ปาร์คมิน (Park Min) นักร้องเกาหลีผ่ากราม บอกชีวิตเปลี่ยนเป็นคนละคน

      เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปเสียแล้วสำหรับประเทศเกาหลี เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ซึ่งล่าสุดทางฝ่าย "ปาร์คมิน" (Park Min) นักร้องหนุ่มจากวงดูโอ 50KG จากรายการ Star Audition2 เป็นหนุ่มรายล่าสุดที่ออกมาเปิดเผยเรื่องการทำศัลยกรรมเพราะหน้าเปลี่ยน
       
       ปาร์คมิน นักร้องหนุ่มจากวงดูโอ 50KG ที่สร้างชื่อจากการเข้าประกวด Star Audition2 ได้ปรากฏตัวใน Byun Jung Soo's Look At Me รายการเมคโอเวอร์ของสถานี GTV
       
       โดยปาร์คมิน ได้บอกกับทางรายการ ว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากขากรรไกรล่างยื่นมากเกินไป ซึ่งตามรายงานระบุด้วยว่า เขามีน้ำหนักเพียงแค่ 40 กก. เพราะเขาไม่สามารถที่จะเคี้ยวอาหารได้มากนัก และมีอาการอาหารไม่ย่อยอยู่บ่อยครั้ง
       
       นอกจากนั้นเขายังระบุด้วยว่า ไม่เพียงแค่กินอาหารไม่ได้มากแบบคนปกติทั่วไปเท่านั้น แต่การที่ขากรรไกรล่างยื่นมาก ยังทำให้เขาต้องเจ็บปวดเพราะไม่ได้ร้องเพลง ไม่ใช่ว่าเพราะทำให้เขาออกเสียงได้ไม่ดี แต่เป็นเพราะเขาเคยเข้าออดิชั่นกว่า 20 ครั้งแล้ว แต่ต้องถูกปฏิเสธออกมา ตั้งแต่ยังไม่ทันจะอ้าปากร้องเพลงเสียด้วยซ้ำ เหตุผลเพราะขากรรไกรล่างที่ยื่นมากของเขา ทำให้หน้าตาไม่ผ่าน อันเป็นอุปสรรคใหญ่หลวงของการเข้าวงการ
       
       แต่เนื่องจากเขาได้โอกาสอันดีเข้ารับการผ่าตัดกราม ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยน มีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้นแล้ว "ทุกๆเช้าที่ผมเดินเข้าห้องน้ำ ผมจะประหลาดใจมาก การมองตัวเองในกระจก กลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับผมไปแล้วครับ"

 

 

Manager Online