เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เจ้าแม่ K-Pop อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) กำลังจะแต่งงาน

       หลังมีข่าวลืออกมาว่าไอดอลซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้กำลังจะแต่งงาน ล่าสุดเจ้าตัวได้ยืนยันข่าวแล้ว และเปิดเผยว่าเธอกับว่าที่เจ้าบ่ายจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้
       
       เป็นข่าวสับสนอยู่ช่วงหนึ่งกระทั่งตัวของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ได้ประกาศยืนยันด้วยตัวเองว่าเธอและแฟนหนุ่ม อีซางซุน กำลังจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
       
       โดยงานนี้ไอดอลสาวคนดังเลือกประกาศผ่านเว็บไซต์แฟนคลับของตัวเอง หลังข่าวลือแพร่สะพัด และสับสนอยู่ช่วงใหญ่ๆ "ถ้าจะให้พูดตรงๆ เป็นความจริงค่ะที่ฉันกำลังจะแต่งงาน ตอนนี้เราแค่ตกลงกันว่าในเดือน ก.ย. น่าจะเหมาะที่สุด แต่ยังไม่ได้บอกพ่อแม่, ไม่ได้เตรียมการ, เชิญแขก หรือขั้นตอนต่างๆอะไรเลย ยังไม่ได้ประกาศเป็นทางการด้วย"
       
       เธออธิบายต่อไปว่า "ฉันเห็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งงานของตัวเองในสื่อหลายฉบับ มีบทความที่เขียนแบบเดาๆกันเอา อ้างว่าได้ข้อมูลจากคนใกล้ชิด ด้วย พ่อกับแม่และเพื่อนสนิทของเราก็ทราบข่าวกันทางนี้เอง และทำให้เกิดปัญหาเรื่องเสียหายขึ้นเหมือนกัน"
       
       อีฮโยริ ยังขอโทษแฟนๆ ที่ต้องมารับรู้ข่าวจากสื่อ แทนที่เธอจะได้พูดเรื่องนี้เองโดยตรง "นี่เป็นเรื่องส่วนตัว และฉันอยากจะบอกทุกคนด้วยปากของตัวเองในช่วงเวลาที่เหมาะสม เมื่อความไม่แน่นอนต่างๆได้ข้อสรุปเสียที แต่มันก็ยากอยู่ดีสำหรับการพูดเรื่องแบบนี้ เราต้องการเวลาเพื่อคิดดูว่าจะรับกระแสข่าวยังไง เราอยากจะบอกแฟนๆ ให้ทุกอย่างเป็นไปในแง่บวกมากที่สุด ฉันต้องขอโทษแฟนๆ ทุกคนจริงๆ เมื่อมันเป็นแบบนี้แล้ว เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ"
       
       นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ยังกล่าวปิดท้ายว่า "คงจะเป็นเรื่องซ้ำซากน่าดูที่จะพูดประมาณว่าเราจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข, เราจะมีพิธีวิวาห์ที่สวยงาม และขอให้ช่วยอวยพรให้เราด้วย เพราะใคร ๆ ก็คงจะต้องอวยพรกันอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเราจะพยายามใช้ชีวิตไปด้วยกันให้ได้ค่ะ สำหรับแฟน ๆ ที่ยังไม่พร้อมจะส่งฉัน, คืนนี้ลองไปหาเหล้าโซจู (เครื่องดื่มมึนเมาแบบเกาหลี) ดื่มหน่อยซิค่ะ? ตอนนี้ใบหน้าฉันไม่ได้ปะบนขวดเหล้าพวกนั้นแล้ว รักคุณค่ะ"
       
       อีฮโยริ วัย 34 ปี เริ่มต้นคบหากับแฟนหนุ่มนักดนตรี อีซางซุน ตั้งแต่ปลายปี 2011 ระหว่างที่เธอหยุดพักรับงานในวงการ โดยทั้งสองมีโอกาสใกล้ชิดกันช่วงทำกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสุนัขจรจัด จนกลายเป็นคู่รักสุดดังที่สื่อให้ความสนใจกันมาก แม้ฝ่ายชายจะไม่ได้หล่อเหลาเหมือนดารา ถึงขั้นที่ อีฮโยริ เคยแซวแฟนตัวเองระหว่างออกรายการโทรทัศน์ว่าเป็น "ตาแก่ขี้เหร่" แต่เธอก็ยืนยันว่าเขาเป็นคนมีเสน่ห์ ที่อยู่ด้วยไม่มีเบื่อเลย

 

 

Manager Online