สาวโย่งคว้ามงกุฎ มิสสิงคโปร์ (Miss Singapore)

       ในที่สุดตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์" (Miss Singapore) ประจำปี 2013 ก็ตกเป็นของสาวสวยวัย 24 ปี "ซือลิม" (Shi Lim) ที่จะได้เป็นตัวแทนของประเทศ ในการขึ้นเวทีประกวดในเวทีระดับนานาชาติต่อไป
       
       สาวผู้มีส่วนสูง 176 ซม. ถือว่าเป็นสาวโย่งแห่งเวทีประกวดใหญ่แห่งเมืองลอดช่องในปีนี้ และประกอบอาชีพด้านการบริหารธุรกิจสามารถคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ ประจำปี 2013 ไปได้ด้วยการเอาชนะผู้เข้าแข่งขันอีก 15 คน ในการประกวดรอบสุดท้ายที่โรงแรมแชงกรีล่าเมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนอันดับ รองๆ ลงไปตกเป็นของ เชอริล เดสซีรี เฉิน (Cheryl Desiree Chan) และ คอเดเลีย โลว์ (Cordelia Low) ตามลำดับ
       
       ซือลิม จะได้รับเงิน 48,000 เหรียญฯ และแหวนเพชรเป็นรางวัล รวมถึงจะเป็นตัวแทนของประเทศในการขึ้นเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2013 ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซียต่อไป
       
       ในการประกวดที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนของวันที่ 6 ก.ค. สาวงามทั้ง 16 คนต้องขึ้นประชันโฉมในชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ บนเวทีที่มีคณะกรรมการเป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียงจากแวดวงต่างๆ 9 ท่าน ที่มาร่วมลงคะแนนเลือกตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในสิงคโปร์
       
       โดย เจอรัลด์ เซิง แห่ง Komoco Motors ได้ถาม ซือลิม ในช่วงของการตอบคำถาม ว่า เธออยากจะให้ลูกเป็นนักฟุตบอลผู้ร่ำรวยมีเงินทองมากมาย หรือประสบความสำเร็จในการเรียนการศึกษามากกว่ากัน ซึ่งสาวงามวัย 24 ปี ตอบอย่างมั่นใจว่า เธอจะปล่อยให้ลูกเลือกทางเดินของตัวเอง และพยายามทำหน้าที่ทุกด้านให้ดีที่สุด

 

 

Manager Online