ไอวี (Ivy) เซ็งอุบัติเหตุ"เอเชียนาแอร์ไลน์" ทำ Inkigayo โดนงด

      "ไอวี" (Ivy) ออกอาการเซ็ง ถึงขั้นเขียนข้อความบ่นลง Instagram ที่เหตุการณ์อุบัติเหตุของเอเชียนาแอร์ไลน์ทำให้การแสดงในรายการ 'Inkigayo' ของเธอต้องโดนตัดทิ้ง แต่สุดท้ายศิลปินสาวคนสวยก็คิดได้ และขอโทษที่เขียนระบายอารมณ์แบบนั้นไปในเวลาต่อมา
       
       หลังเกิดเหตุการณ์ที่เครื่องบินของเอเชียนาแอร์ไลน์ จากเกาหลีใต้ประสบอุบัติเหตุ ขณะที่กำลังจะลงจอดที่สนามบินซานฟรานซิสโกเมื่อวันเสาร์ จนกลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ในเกาหลีใต้ แต่กลับมีคนดังรายหนึ่งเขียนความข้อที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมนัก จนถูกวิจารณ์ในทางลบมากมาย
       
       โดย ไอวี ได้เขียนข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ขอบคุณนะเหตุการณ์ เอเชียนาแอร์ไลน์ ตอนนี้รายการ Inkigayo ถูกตัดทิ้งไปแล้ว 12 นาที โอกาสที่เขาจะตัดส่วนของฉันออกน่าจะมากซัก 99% ได้"
       
       อย่างไรก็ตาม สุดท้ายรายการเพลงสุดฮิต Inkigayo ก็ไม่ได้ตัดรายการออกเพียง 12 นาที แต่ยกเลิกการออกอากาศในวันนั้นทั้งหมดไปเลย ส่วนสาว ไอวี ก็ยังโดนโจมตีอย่างหนักอยู่ดี สำหรับการเขียนข้อความที่แสดงความไม่เคารพ ต่อเหตุการณ์ที่มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตเช่นนี้ แต่กลับสนใจแต่การแสดงของตัวเอง
       
       หลังโดนโจมตีอย่างหนัก ไอวี จึงรีบเขียนเพื่อขออภัยสำหรับการแสดงความเห็นของเธอว่า "ฉันขอโทษจริงๆค่ะ ไม่ได้อยากให้เป็นไปอย่างนั้นเลย ... ฉันเขียนเกินเลยไปจริงๆและไม่ได้ลบข้อความพวกนั้น โดยเฉพาะข้อความสุดท้ายที่ทำตัวเป็นเด็ก ขอโทษจริงๆค่ะ"
       
       โดยทาง SBS ได้แถลงถึงการตัดสินใจยกเลิกการออกอากาศ Inkigayo ว่าเนื่องจากรายการมีกำหนดแพร่ภาพในเวลาเดียวกับที่ข่าวเครื่องบินตกกำลังเป็นที่สนใจ ทางสถานีจึงคิดว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมนัก หากจะแพร่ภาพรายการที่มีบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ในช่วงเวลาแห่งความสูญเสียเช่นนี้
       
       สำหรับรายการ Inkigayo ที่มีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 7 ก.ค. นี้ยังมี 2NE1, A Pink, Dynamic Duo และ MYNAME ขึ้นแสดง ส่วนสาว ไอวี ที่มาโชว์เพื่ออำลาเวที สำหรับผลงานเพลงล่าสุดของตัวเอง ยังได้ บันทึกภาพการแสดงที่จะนำไปออกอากาศไปเรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วอาจจะมีเพียงผู้ชมที่เข้าไปดูการบันทึกภาพที่โรงถ่ายในวันนั้นเท่านั้น ที่ได้ชมการแสดงดังกล่าว

 

 

Manager Online