ฮาฮา (Haha) สุดปลื้มได้เป็นพ่อแล้วหลัง บยอล (Byul) คลอดลูกชายก่อนกำหนด

"ฮาฮา" (Haha) พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีจากรายการรันนิงแมนได้ลูกชายคนแรกมาเชยชมแล้วหลัง"บยอล" (Byul) นักร้องภรรยาสาวคลอดก่อนกำหนดหนึ่งสัปดาห์
       
       โดยวันนี้ ( 9 ก.ค. ) ฮาฮา และ บยอล ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัวแล้ว โดยเขาประกาศข่าวดีนี้ทางทวิตเตอร์ พร้อมระบุว่าลูกชายคนแรกนี้ตั้งชื่อว่า "ดรีม" (Dream)
       
       "2013.7.9 8:15 น. ดรีมของพระเจ้า..ตอนนี้..ดรีมกำลังหัวเราะขณะกำลังมองหน้าผม^^ ผมกลายเป็นพ่อคนแล้ว!! ลูกชายผม, ดรีม, เขาคลอดก่อนกำหนดหนึ่งสัปดาห์! วันอังคารนี้นับเป็นพระพรที่เป็นจริงของพระเจ้า ผมเองไม่มีคิวงานวันนี้พอดีเนื่องจากเพิ่งถูกยกเลิกไป! ผมขอบคุณพระเจ้าจริงๆที่พระองค์มีเซนส์ที่มหัศจรรย์มาก"
       
       "ขอบคุณพระเจ้า ผมรักพระองค์!!! และเหนือสิ่งอื่นใด.. ภรรยาผมโกอึน.. หวานใจตัวน้อยร้องไห้ใหญ่เลย.. คุณไม่รู้หรอกว่าผมเสียน้ำตาไปมากแค่ไหนจากความกล้าหาญของเธอ..โกอึน ..ขอบคุณนะ..ผมรักคุณ.."
       
       "สมาชิกใหม่ของครอบครัวบยอล (ดวงดาว) ฮิฮิฮิ อยู่อย่างมีความสุขกันเถอะ ผมรักคุณมาก แล้วก็รวมถึงคุณแม่ทุกๆคนบนโลกนี้ด้วย ผมเคารพและรักคุณจริงๆ! สู้ๆนะหนุ่มไม่โสดทุกคน! ส่วนที่โสดๆอยู่ก็ รีบๆตามผมมาเลย ฮิฮิ ผมมีความสุขจริงๆ!! ขอบคุณครับ!! "
       
       "ยังมีอีก ขอบคุณมากๆครับนางพยาบาลผดุงครรภ์และคุณหมอ อีฮเยซอน รวมถึงทุกๆคนด้วยที่ช่วยสร้างบรรยากาศสบายๆและคอยให้กำลังใจพวกเราอย่างเป็นกันเองสนุกสนาน ขอบคุณครับ แล้วก็ ดรีม!! หนูต้องโตขึ้นเป็นเด็กดีนะลูก! พ่อรักหนูนะ!!!พ่อรักลูกนะ^^"
       
       "และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด... ผมทำให้แม่ผมต้องเจ็บปวดอย่างมากตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้...ผมขอโทษนะครับ...ผมรักแม่ คุณแม่ของผม ผมรักแม่ครับ ผมขอบคุณมากจริงๆ ผมรักแม่ครับ..."

 

 

Manager Online