จับเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ตัดต่อภาพ ซูจี (Su Ji) มีเซ็กส์กับ เจย์.วาย. ปาร์ค (JYP)

       ผู้ต้องหาที่มีอายุเพียง 16 ปี โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในฐานความผิดตัดต่อภาพไม่เหมาะสมของ "ซูจี" (Su Ji) และ "เจย์วาย ปาร์ค" (JYP) ที่ส่อไปในทางเรื่องเพศ
       
       ภาพเจ้าปัญหาดังกล่าวถูกอัพโหลดขึ้นเน็ตในชุมชนออนไลน์ Ilgan Best community เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. โดยผู้ต้องหาซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี ใช้โปรแกรมโฟโตช็อปตัดต่อภาพของไอดอลสาวชื่อดัง และบอสใหญ่แห่งต้นสังกัดของเธอ ซึ่งนอกจากสองคนดังแห่งวงการบันเทิง ที่กลายเป็นเหยื่อของการตัดต่อภาพครั้งนี้แล้ว อดีตผู้นำเกาหลีใต้ โรมูฮยอน ก็โดนตัดต่อภาพด้วยเช่นเดียวกัน
       
       ข่าวระบุว่าภาพที่ผู้ต้องหาวัย 16 ปี ตัดต่อออกมาเป็นมุขตลกล้อเลียน จะเริ่มด้วยภาพของอดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ซึ่งสะกดจิตให้ ซูจี กลายเป็นแมว ก่อนที่ไอดอลสาวที่หัวเป็นเธอ ส่วนตัวเป็นแมว จะประกอบกิจกรรมทางเพศกับ เจ.วาย. ปาร์ค ซึ่งถูกตัดต่อหัวไปใส่ในตัวของสุนัข
       
       แพซูจี สาวน้อยวัย 18 ปีสมาชิกวง Miss A แห่งสังกัด JYP Entertainment คือไอดอลชาวเกาหลีใต้ที่ถือว่าดังที่สุดอีกคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งความโด่งดังนี่เองทำให้เธอต้องเจอกับปัญหาในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ รวมถึงเมื่อปลายปี 2012 ที่มีหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ภาพตัวเองกำลังล่วงละเมิดทางเพศป้ายภาพขนาดเท่าตัวจริงของ ซูจี ทำให้ทาง JYP ต้นสังกัดไม่พอใจอย่างรุนแรง และตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมาย จนคู่กรณีสำนึกผิด และขออภัยเธอกับครอบครัวอย่างเป็นทางการ

 

 

Manager Online