ผู้เข้ารอบ มิสเวิลด์สิงคโปร์ (Miss Singapore) โวยโดนกล่าวหาเป็นอีตัวชั่วคราว

"วาเนสซา ตัน" (Vanessa Tan) ผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวดมิสเวิลด์สิงคโปร์ 2013 ถูกกล่าวหาทำอาชีพเสริมเป็นโสเภณีในเว็บไซต์ Sammyboy
       
       ตามรายงานระบุว่าในสิงคโปร์ ฟรีแลนเซอร์ ถูกเรียกสำหรับโสเภณีที่ทำอาชีพนี้เป็นครั้งคราว ซึ่งในเว็บไซต์ Sammyboy ได้ลงภาพของวาเนสซา ตัน ซึ่งถูกตัดส่วนของใบหน้าออก พร้อมกับลงประกาศโฆษณาออนไลน์ว่าเธอเป็นโสเภณีชั่วคราวโดยใช้ชื่อในวงการว่า เฟอลิเชีย (Felicia)
       
       ซึ่งชาวเน็ตรายหนึ่งได้กล่าวอ้างในเวบไซต์ด้วยว่า เขาเคยจ่ายเงินซื้อวาเนสซา ตัน เพื่อมีเซ็กซ์ผ่านทางนายหน้าที่จัดการเรื่องนี้ให้ด้วย
       
       ทางด้าน นางแบบ-นักเต้นสาววัย 19 ปี ที่เข้าประกวดมิสเวิลด์สิงคโปร์และโดนกล่าวหาเสียหาย ก็ได้เปิดศึกท้าชาวเน็ตคนดังกล่าวออกมาเผชิญหน้า เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เขาได้เขียนไว้นั้นเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ
       
       ด้าน ซับฮาส อนันดาน ทนายความชื่อดังผู้ทำหน้าที่ผู้ตัดสินผู้เข้าประกวดประจำปีนี้ ก็ได้กล่าวว่าวาเนสซา ตัดสินใจดำเนินการทางกฏหมายเพื่อฟ้องร้องชาวเน็ตคนดังกล่าวแล้ว
       
       โดยเขาระบุว่า วาเนสซา มีโอกาสสูงมากที่จะชนะคดีครั้งนี้ ซึ่ง 17 คนสุดท้ายผู้เข้ารอบการประกวดมิสเวิลด์สิงคโปร์ 2013 ได้พบปะสื่อในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ. โรงแรม แพน แปซิฟิค สิงคโปร์ด้วย
       
       เมื่อถูกถามถึงข้อกล่าวหาดังกล่าว วาเนสซา ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนที่เพื่อนของฉันโชว์ข้อความที่ชาวเน็ตอ้างว่ามีเซ็กซ์กับฉันให้ฉันดู ฉันไม่ได้รู้สึกช็อคอะไรเลยค่ะ มันมักจะมีคนที่อยากดึงคุณลงต่ำเสมอ"
       
       "ฉันอยากให้ผู้ชายคนนี้แสดงตัวออกมา และมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่กล่าวหาว่าฉันเคยมีเซ็กซ์กับเขา มาเผชิญหน้ากับฉันเลยถ้าคุณกล้าพอ"
       
       เมื่อถูกถามถึงภาพถ่ายที่นำไปโพสต์โดยใช้ชื่อในวงการว่า เฟอลิเชีย เป็นภาพของเธอเองหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับออกมาตรงๆ "ใช่ค่ะ ภาพที่ถูกนำไปใช้เป็นภาพฉันเอง แต่มันเป็นภาพของฉันที่ถูกขโมยไป"
       
       ตามรายงานระบุข้อมูลของเฟอลิเชียสาวขายบริการรายนี้ว่า สูง 155 ซม. เป็นสาวจีนอายุ 20 ปี น้ำหนัก 40 กก. และมีรอยสัก
       
       ในโฆษณายังระบุด้วยว่า เธอจะเสนอบริการอะไรบ้างให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งตอนแรกมีการโพสต์เบอร์โทรศัพท์เอาไว้ด้วย แต่ตอนหลังเบอร์ดังกล่าวก็ถูกลบทิ้งไป ก่อนที่ภาพและข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งเช่นกันในเวลาต่อมา

 

Manager Online