สาวฮ่องกงนุ่งบิกินีแห่สมัครเล่นหนังเซ็กซี Lan Kwai Fong 3

       ด้วยความสำเร็จของหนัง 2 ภาคแรกผู้สร้างจึงได้เดินเครื่องหนัง Lan Kwai Fong 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพิ่งเปิดออดิชั่น ที่มีดาราสาวเซ็กซีในวงการสนใจมาโชว์ตัวในชุดเซ็กซี และหวังร่วมปรากฎตัวในหนัง ที่จะเปิดกล้องภายในเร็วๆนี้ กันมากมาย
       
       ผู้กำกับคนดัง วิลสัน ชิน และโปรดิวเซอร์ อู๋จินหง ได้เปิดการคัดเลือกนักแสดงครั้งใหญ่ เพื่อหาสาวสวยเซ็กซีที่จะมาร่วมโชว์โฉมในภาค 3 ของหนังฮิต Lan Kwai Fong แต่งานนี้ไม่ได้มีเฉพาะหน้าใหม่ที่ไม่เคยมีงานในวงการหนังเท่านั้นที่มาร่วมคัดตัว เพราะดาราสาวหลายคนก็มาร่วมโชว์ชุดว่ายน้ำ ให้เหล่าผู้สร้างได้ยล เพื่อคัดเลือกตัว หวังได้ปรากฎตัวในหนังดังเรื่องนี้ด้วย
       
       Lan Kwai Fong ที่ตั้งชื่อตามแหล่งท่องเที่ยวอันโด่งดังของฮ่องกง เล่าถึงชีวิตกลางคืนอันมีสีสันของคนหนุ่มคนสาวในฮ่องกง โดยหนังภาคแรกสามารถแจ้งเกิดให้กับดาราไปแล้วหลายคน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หนังภาคนี้จะมีนักแสดงหญิงระดับที่ยังไม่ได้โด่งดังนัก, นางแบบดาวรุ่ง หรือสมาชิกของกลุ่มนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปมาร่วมสมัครแย่งชิงบทกันมากมาย หวังได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากหนังเรื่องนี้
       
       โดยหนังน่าจะพร้อมถ่ายทำได้ในเดือน ส.ค. นี้ ซึ่งผู้กำกับยอมรับว่าตอนนี้เขาวางตัวนักแสดงในบทนำเอาไว้หมดแล้ว แต่ก็เหลือที่ว่างสำหรับนักแสดงหญิงอีกหลายคนสำหรับบทต่างๆในหนัง

 

 

Manager Online