ฮือฮา! สมาชิกบอยแบนด์กิมจิเที่ยวบาร์เกย์ในเมืองไทย

       หลังเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์ของเมืองไทยอยู่พักใหญ่ ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ได้เผยแพร่ภาพที่มีไอดอลหนุ่มชาวเกาหลีใต้รายหนึ่ง ไปใช้เวลาส่วนตัวในเมืองไทยกับการเที่ยวบาร์เกย์แล้ว จากที่ผ่านมาหนุ่มคนนี้ก็มีข่าวทำนองนี้มาตลอดอยู่แล้ว
       
       สำนักข่าว Star Daily News ของเกาหลีใต้ได้เผยแพร่ภาพของไอดอลหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ชื่อดัง ระหว่างเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทย กับการมาเยือนบาร์เกย์ชื่อดัง ในแหล่งเที่ยวยามราตรีอันมีชื่อเสียงของกรุงเทพ ซึ่งแม้จะไม่ได้มีการระบุชื่อของหนุ่มคนนี้ออกไปอย่างชัดเจน แต่ทุกคนก็มองตรงกันว่าน่าจะเป็น โจควอน (Jo Kwon) แห่งวง 2AM นั่นเอง
       
       ข่าวระบุว่า ภาพดังกล่าว ซึ่งเผยแพร่จากทาง Instagram ถ่ายโดยนักเที่ยวชาวไทยคนหนึ่ง ที่จดจำไอดอลชาวเกาหลีใต้รายนี้ได้ อย่างไรก็ตามยังมีข้อถกเถียงเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมายในหมู่ชาวเกาหลีใต้ หลายคนเชื่อว่าการมาเที่ยวบาร์เกย์ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไรของชายจริงหญิงแท้ โดยเฉพาะสำหรับเมืองไทยที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมักจะมาเปิดหูเปิดตากับสถานที่ในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ
       
       อย่างไรก็ตามสำหรับ โจควอน ที่พัวพันกับข่าวลือลักษณะนี้มาตลอด การมีข่าวที่ว่าเขามาเที่ยวบาร์เกย์อาจจะไม่ใช่เรื่องดีสำหรับไอดอลหนุ่มรายนี้นัก โดยเฉพาะสำหรับแฟนๆ และประชาชนชาวเกาหลีใต้ ที่จำนวนไม่น้อยยังมีความคิดอนุรักษ์นิยม และไม่ค่อยจะเปิดใจยอมรับสำหรับเรื่องแบบนี้นัก

 

 

Manager Online