สาวกิมจิ AOA Black โปรโมตซิงเกิลใหม่ด้วยคำว่า "อะไร?" ภาษาไทย

       AOA Black ยูนิทพิเศษจาก AOA ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของซิงเกิลใหม่ออกมายั่วน้ำลายแฟนเพลงแล้ว และไม่ใช่เป็นแค่ทีเซอร์สำหรับแฟนคลับชาวเกาหลีใต้ของพวกเธอเท่านั้น แต่สาวๆ ยังส่งข้อความเป็นภาษาต่างๆ ไปถึงแฟนในต่างประเทศ รวมทั้งภาษาไทยด้วย
       
       ในภาพทีเซอร์ของซิงเกิล MOYA ที่แปลว่า "อะไร" ในภาษาเกาหลี สาวๆ AOA Black ได้ส่งข้อความดังกล่าว ไปถึงแฟนคลับในประเทศต่างๆของพวกเธอ ซึ่งสมาชิกของวงแต่ละคนต่างชูป้าย ที่เขียนคำว่า "อะไร" ในหลายภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น และยังมีภาษาไทยด้วย ที่คงแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยคือตลาดสำคัญของเพลงเกาหลีใต้ในยุคนี้ไปเรียบร้อยแล้ว
       
       โดยหลังจากนี้ AOA Black ยังจะปล่อยภาพ และคลิปทีเซอร์ออกมาอีกเรื่อยๆ เพื่อเผยถึงคอนเซ็ปของเพลงใหม่ล่าสุด ก่อนที่จะปล่อยเพลงให้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 26 ก.ค. ที่จะถึงนี้ต่อไป
       
       AOA Black ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของ AOA (Ace of Angels) กลุ่มศิลปินสาวสังกัด FNC Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 8 คน ที่มาพร้อมไอเดียแปลกใหม่ที่สามารถออกผลงานทั้งในสายวงดนตรี และวงไอดอลได้ในเวลาเดียวกัน โดย AOA Black เป็นยูนิทพิเศษของวง ที่จะประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนจากทั้ง 8 คน

 

 

Manager Online