จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) หอบลูกไปแคนาดาตั้งถิ่นฐานหนีปาปารัสซี่

       "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ได้พาลูกชายทั้งสองคนเดินทางไปพักผ่อนที่แคนาดา อย่างไรก็ตามมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่า ดาราสาวชาวฮ่องกงอาจไม่เพียงใช้เวลาอยู่ที่ต่างประเทศนี้ในระยะสั้นๆ แต่อาจจะย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่แคนาดาแบบระยะยาวเลยทีเดียว
       
       ชาวจีนที่อาศัยอยู่ในแถบเซอร์เรย์ บริติช โคลัมเบีย ในแคนาดามีโอกาสถ่ายภาพของ จางป๋อจือ และลูกชายทั้งสองคนระหว่างมาว่ายน้ำเล่นที่สระแห่งหนึ่ง จนมีข่าวตามมาว่าดาราชาวฮ่องกงกำลังขอสัญชาติแคนาดา เพื่อพำนักอยู่ที่นี่เป็นการถาวร โดยตอนนี้เธอยังได้ติดต่อโรงเรียนแห่งหนึ่งที่นี่ให้กับลูกแล้ว
       
       โดยระหว่างนี้ จางป๋อจือ อยู่ในช่วงพักร้อน ไม่ได้รับงานหนังเรื่องใหม่ จึงตัดสินใจไปใช้เวลาที่ต่างประเทศ พร้อมพาลูกน้อยไปด้วย ซึ่งสื่อในฮ่องกงก็เชื่อว่าเธอกำลังจะย้ายมาอยู่ที่แคนาดาแบบระยะยาว และยังเป็นการตัดสินใจที่ผ่านการปรึกษาหารือกับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) อดีตสามี พ่อของลูกทั้งสองคนแล้วด้วย
       
       ข่าวระบุว่าดาราสาววัย 33 ปี ดูจะมีความสุขกับชีวิตที่นี่มาก เธอพา ลูคัส (Lucas) และ ควินตัส (Quintus) ไปว่ายน้ำมาเมื่อวันจันทร์ ซึ่งตลอดช่วงดังกล่าวเธอยังมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับคนในละแวกนั้นโดยเฉพาะชาวจีนที่อาศัยอยู่ที่นี่ และจดจำเธอได้ ทั้งถ่ายภาพกับแฟนๆ อย่างเป็นมิตร และเต็มใจ คนที่ได้พบกับ จางป๋อจือ ยังยืนยันว่าเธอมีความสุขกับชีวิตแบบนี้ ที่ไม่มีเหล่าสื่อมาคอยติดตามความเคลื่อนไหวในทุกฝีก้าวเหมือนที่ฮ่องกง หรือจีนแผ่นดินใหญ่
       
       "เธอทำตัวสบายๆ ใครๆ ก็คุยด้วยได้ง่ายๆ" แฟนที่แคนาดาคนหนึ่งกล่าวชื่นชม
       
       ข่าวยังเปิดเผยว่า ตามแผนการของ จางป๋อจือ ถึงเธอจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ยืนยันกับคนใกล้ชิด ว่าจะพาลูกกลับฮ่องกงให้บ่อยที่สุด โดยเฉพาะในเทศกาลสำคัญต่างๆ เพื่อกลับมาพบคุณปู่ เซียะเสียน (Patrick Tse) dและคุณย่า เดเบอราห์ ลี (Deborah Li) รวมถึงคุณพ่อของเด็กๆ อย่าง เซียะถิงฟง ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เซียะเสียน เองจะไม่ค่อยพอใจนัก ที่อดีตลูกสะใภ้ ตัดสินใจพาหลานไปอยู่ไกลโดยไม่ได้บอกอะไรแบบนี้ "ผมเพิ่งรู้เอง คงหยุดอะไรไม่ได้แล้ว เพราะเธอพาหลานๆ ไปอยู่ที่โน้นเรียบร้อยแล้ว" นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวกับสื่อหลังทราบข่าวแบบเซ็งๆ

 

 

Manager Online