เพื่อนซี้ กู๋หว่าไจ๋ (Young and Dangerous) เตรียมรียูเนียนบนเวทีคอนเสิร์ต

       นักแสดงหนุ่มที่เคยโด่งดังขึ้นมาด้วยกัน กับหนังชุด "กู๋หว่าไจ๋" (Young and Dangerous) เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง บนเวทีคอนเสิร์ตที่ Hong Kong Coliseum ที่จะจัดขึ้นในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้

       เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng), เฉินเสี่ยวชุน (Jordan Chan), เซียะเทียนหัว (Michael Tse), หลินเสี่ยวฟง (Jerry Lamb) และเฉินเจียเล่อ (Chin Kar Lok) ได้ตัดสินใจเปิดคอนเสิร์ตร่วมกัน ที่จะทำการแสดง 3 รอบระหว่างวันที่ 7 - 9 พ.ย. นี้ โดยนักแสดงหนุ่มทั้ง 5 คน สนิทสนมคุ้นเคยกลายเป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง หลังร่วมแสดงในหนังนักเลงวัยรุ่น Young and Dangerous หรือ กู๋หว่าไจ๋ ที่ภาคแรกเข้าฉายในปี 1996 และประสบความสำเร็จ จนมีภาคต่อตามออกมามากมาย
       
       โดยทั้ง 5 ได้ร่วมกันถ่ายโปสเตอร์สำหรับโปรโมตคอนเสิร์ตไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจิ้งอี้เจี้ยน ยังเปรยว่าอยากจะเชิญเพื่อนคนอื่นๆ ที่เคยแสดงด้วยกันในหนังเรื่องนี้ ให้มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตด้วย "ผมเชิญ ซูฉี (Shu Qi) ที่แสดงเป็นแฟนกันในหนังให้มาเป็นแขกรับเชิญไปแล้วครับ ส่วนแฟนในหนังอีกคนของผมอย่าง หลี่จือ (Gigi Lai) ถอนตัวจากวงการไปแล้ว แต่เธอก็อาจจะมาร่วมสนุกด้วยกันได้ หวังว่าเราจะเชิญคนอื่นได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชูหยุ่นถัง, ม่อเหวินเหว่ย, อู๋จวินหรู, อู๋เจิ้นอวี้, ว่านจื่อเหลียง หรือ หลี่ซิ่วเสียน ให้มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย"
       
       ในวัย 40 เศษ หนุ่มๆ กู๋หว่าไจ๋แทบจะมีครอบครัวกันหมดแล้ว ทั้ง เจิ้งอี้เจี้ยน ที่เพิ่งวิวาห์กับแฟนสาว เมิ่งเจียฮุ่ย (Yoyo Mung) ไปส่วน เฉินเสี่ยวชุน กับเฉินเจียเล่อ ก็กลายเป็นพ่อคนไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนในเวลาใกล้เคียงกัน สำหรับการกลับมาร่วมตัวอีกครั้ง เฉินเจียเล่อ ยังกล่าวติดตลกว่า "รูปร่างผอมบาง กับซิกซ์แพ็ค เป็นเรื่องของเมื่อ 20 ปีก่อนครับ ตอนนี้เราอยากจะทำอะไรแหวกแนว ด้วยการโชว์พุงมากกว่า"

 

 

Manager Online