อีซองมิน (Lee Sung Min) เผยเสียดายเคยถูก SM Ent. ทาบเข้าวง SNSD แต่ปฏิเสธ

"อีซองมิน" (Lee Sung Min) หรือ "คลารา" (Clara) นักแสดงสาวสวยหุ่นสะบึมออกมาเผยความรู้สึกว่าเสียใจมากที่ปฏิเสธข้อเสนอของ SM Entertainment ที่เคยขอให้เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดอย่าง SNSD หรือ Girls' Generation
       
       โดยการให้สัมภาษณ์ล่าสุด คลารา ได้เผยว่าขณะที่เธออยู่ในอเมริกาเธอได้รับข้อเสนอให้เข้าสังกัดของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ทั้ง SM Entertainment และ JYP Entertainment
       
       "ฉันผิดหวังมากเลยค่ะเสียดายจริงๆเพราะว่าตอนนั้น SM Ent. แนะนำว่าเขาจะให้ฉันเข้าร่วมวง Girls' Generation (ตั้งแต่ก่อนที่วงจะเดบิวต์) ตอนนี้กลายเป็นว่าพวกเขาดังมากๆเลย"
       
       การปฏิเสธข้อเสนอของ SM Ent. เจ้าตัวเปิดเผยด้วยว่า เป็นเพราะพ่อของเธอที่เป็นนักร้อง ได้ต่อต้านไม่อนุญาตให้เธอเข้าร่วมสังกัดดังกล่าว
       
       อย่างไรก็ตามแม้คลารา จะไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปใดๆ แต่เจ้าตัวก็มีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงที่หุ่นดีมากคนหนึ่งของวงการ โดยก่อนหน้านี้ในซีรีส์เรื่อง Take Care of Us, Captain เธอก็เคยโชว์หุ่นสวยของตนเองในชุดว่ายน้ำเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก
       
       โดยครั้งนั้นเธอได้เผยถึงการใส่ชุดว่ายน้ำออกกล้องว่า "ฉันคิดเยอะมากเลยค่ะ ว่าฉันต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน และในที่สุดก็ตัดสินใจเป็นชุดที่มีเอกลักษณ์แบบชุดนี้ แล้วมันก็เป็นชุดสีดำดูคลาสสิกดีด้วย ฉันเองก็รู้สึกกังวลนิดหน่อยนะคะที่ต้องโชว์รูปร่างของตนเอง แต่ฉันสงสัยมากกว่ามันจะออกมาเป็นยังไง มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกมากค่ะ"

 

 

Manager Online