ไซ (Psy) เปิดใจติดเหล้าหนักดื่มได้ทุกเวลา

"ไซ" (Psy) นักร้องชื่อดังที่สร้างชื่อไปทั่วโลกจากผลงานเพลงกังนัม สไตล์ (Gangnam Style) ได้ออกมาเปิดใจถึงปัญหาส่วนตัวเป็นครั้งแรกว่าตนเองชอบดื่มเหล้ามาก สามารถดื่มได้ทุกเวลาจนเกรงว่าจะกลายเป็นแอลกอฮอลล์ลิซึม
       
       ไซ ได้เผยถึงความชื่นชอบในการดื่มแอลกอฮอลล์ของตนเองว่าสามารถดื่มได้ตลอดเวลา พร้อมเรียกวอดก้าเครื่องดื่มสุดโปรดว่าเป็นเพื่อนซี้ที่ดีที่สุดของเขา
       
       โดยไซ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซันเดย์ แม็กกาซีน โดยระบุว่า "ถ้าผมมีความสุข ผมดื่ม ถ้าผมเสียใจ ผมดื่ม ถ้าฝนตก ผมดื่ม ถ้าแดดออก ผมก็ดื่ม ถ้าอากาศร้อน ผมก็ดื่ม ถ้าอากาศหนาวผมยิ่งดื่ม"
       
       ซึ่งไซ ได้เปิดเผยด้วยว่าเครื่องดื่มที่เข้าชื่นชอบมากที่สุดคือวอดก้าเกาหลี ( โซจู ) โดยเรียกมันว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและหุ้นส่วนชีวิตที่ดีที่สุด
       
       โดยนักร้องวัย 35 ปี ได้กล่าวต่อไปด้วยว่า เวลาเดียวที่เขาไม่ได้ดื่มคือ เวลาที่เขาเมาเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเอ่ยถึงบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตเมื่อตอนโดนจับเข้าคุกเมื่อปี 2001 จากข้อหามีกัญชาในครอบครอง โดยเขาเรียกช่วงเวลานั้นว่าเป็นช่วงเวลาตกต่ำที่สุดในชีวิตแต่ก็ไม่ท้อเพราะมองโลกในแง่ดี
       
       "ในฐานะศิลปิน ยิ่งมีประสบการณ์มากเท่าไหร่ ยิ่งสร้างสรรค์สิ่งต่างๆมากขึ้นเท่านั้น ผมเป็นคนที่คิดในแง่ดี ดังนั้นถ้ามีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้น ผมคิดว่าที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้บางทีจะมีความสุขนับไม่ถ้วนตามมาก็ได้"
       
       ซึ่งเมื่อปีที่แล้วนักร้องดังไม่ได้ออกอัลบั้มและเดินสายทัวร์ แต่เขาก็ทำรายได้เข้ากระเป๋ามากถึง 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

 

Manager Online