เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ซุ่มคบโจวซวิ่น (Zhou Xun) 6 เดือน จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) รับไม่ได้หอบลูกหนีไปแคนาดา

      หลังกลับมาเป็นโสด "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ก็มีข่าวกับสาวในวงการอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนเรื่องรักครั้งใหม่ของเขาจะเงียบๆไป กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่านักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง กำลังปลูกต้นรักอยู่กับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่ที่ชื่อว่า "โจวซวิ่น" (Zhou Xun)
       
       เรียกว่าดาราหนุ่มลูกสองคนนี้คบหาแต่สาวๆ ที่โด่งดังระดับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าล้วนๆ ตั้งแต่เมื่อครั้งเคยดูใจอยู่กับนักร้องดัง หวังเฟย (Wang Fei) จนแต่งงานกัน จางป๋อจือ ก่อนจะหย่าขาดจากกันไปในที่สุด และกระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า เซียะถิงฟง ได้เริ่มออกเดตกับ โจวซวิ่น ดาราสาวหน้าใสวัย 38 ปี แบบเงียบๆ มาเป็นเวลาถึง 6 เดือนแล้ว
       
       โดยสื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่าหลัง เซียะถิงฟง วัย 32 ปี เลิกรากับ จางป๋อจือ ไป โจวซวิ่น คือผู้หญิงคนแรกที่เขาค่อนข้างจะจริงจังด้วย โดยทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมาตั้งแต่ปลายปีก่อน เพราะระยะหลังเขามีโอกาสไปใช้เวลาอยู่ที่กรุงปักกิ่งบ่อยๆ ด้วยเรื่องงาน จนมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับ โจวซวิ่น ในช่วงนี้เอง ซึ่งเพราะทั้งสองดูจะมีความสนใจในอะไรที่คล้ายๆกัน ความสัมพันธ์จึงคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดข่าวยังเปิดเผยว่าตอนนี้ โจวซวิ่น ขอเป็นฝ่ายย้ายมาพักอยู่ที่ฮ่องกงบ้าง และยังเลือกที่พักเป็นอาคารหลังเดียวกับ เซียะถิงฟง เพื่อว่าจะได้ใช้เวลาด้วยกันให้มากขึ้นด้วย
       
       ซึ่งแม้ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นยังเป็นความลับ ที่ทั้งคู่ยังไม่พร้อมเปิดตัวว่ากำลังคบหากัน แต่ก็พอจะเป็นที่ทราบในหมู่เพื่อนฝูงของทั้งสองแล้ว ซึ่งเหตุผลที่ว่า เซียะถิงฟง ไม่อยากจะเปิดตัวว่ากำลังคบหากับ โจวซวิ่น ในตอนนี้ ก็เพราะไม่อยากทำให้ จางป๋อจือ ไม่พอใจนั่นเอง แต่สุดท้ายอดีตภรรยาก็ทราบเรื่องนี้จนได้ ซึ่งข่าวก็อ้างว่าเธอไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เพราะตัวเองยังหวังคืนดีกับอดีตสามีอยู่เสมอ และการหอบลูกไปอยู่แคนาดา ถึงขั้นที่กำลังตัดสินใจหาโรงเรียนให้ลูกอยู่ที่โน้น ก็เพราะมีเรื่องนี้เป็นสาเหตุนั่นเอง

 

 

Manager Online