ไซ (Psy) เผยอัลบั้มใหม่มาแน่กันยาฯ นี้

เอเอฟพี - ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ผู้โด่งดังจากเพลง Gangnam Style พร้อมปล่อยผลงานเพลงใหม่ในเดือน ก.ย. และยังเปิดเผยว่าเขาได้เริ่มอัดเพลงใหม่ไปแล้ว 3 เพลง สำหรับงานชุดนี้
       
       "เสร็จไปแล้ว 3 เพลงครับ และมันก็ออกมาดีทีเดียว" ไซ (Psy) ประกาศผ่าน Twitter เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาถึงความคืบหน้าของผลงานเพลงชุดใหม่ ส่วนเอเยนต์ของเขาก็เปิดเผยว่า ไซ กำลังทำงานเพลงที่ตอนนี้ยังไม่ได้ชื่ออัลบั้มอย่างเป็นทางการ อยู่ที่ลอสแอนเจลิส
       
       Gangnam Style ที่เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อกลางปีก่อน ทำให้ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้กลายเป็นคนดังระดับโลกในช่วงเวลาไม่กี่เดือน และถึงตอนนี้มิวสิควิดีโอของเพลงได้กลายเป็นคลิปในเว็บไซต์ YouTube ที่มียอดคนคลิ๊กเข้าไปดูสูงที่สุดตลอดกาลด้วยจำนวน 1,700 ล้านครั้ง
       
       หลังความโด่งดังครั้งนั้น ไซ ปล่อยเพลง Gentleman ตามออกมาเมื่อต้นปีนี้ แม้จะประสบความสำเร็จน้อยกว่า แต่เพลงก็ยังขึ้นอันดับ 1 ในบ้านเกิดของเขาเอง และถึงตอนนี้มิวสิควิดีโอใน YouTube ก็มียอดผู้คนเข้าไปดูเกิน 500 ล้านครั้งแล้ว
       
       ในบทสัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์ใน Sunday Times ไซ เพิ่งจะกล่าวถึงนิสัยรักการดื่มชนิดขาดไม่ได้ของตัวเอง อย่างที่เขาเรียกเหล้าเกาหลี "โซจู" ว่าเป็นเหมือน "เพื่อนแท้" และ "คู่ชีวิต" กันเลยทีเดียว
       
       "เมื่อมีความสุขผมจะดื่ม ถ้าหากเศร้าผมก็จะดื่ม ถ้าฝนตกก็จะดื่ม ถ้าแดดออกก็ดื่ม, ถ้าร้อนก็ดื่ม, ถ้าหนาวก็ดื่ม" เขากล่าวกับหนังสือพิมพ์ของอังกฤษ และยังบอกอีกว่าเขาจะหยุดดื่มก็ต่อเมื่อ "เวลาที่ผมเมาค้างครับ"

 

 

Manager Online