นู้ด แอนเจลินา จาง (Angelina Zhang) ว่อนเน็ต! เจ้าตัวอ้าง "เป็นงานศิลปะ"

      ภาพนู้ดจำนวนหนึ่งของดาราเซ็กซี "แอนเจลินา จาง" (Angelina Zhang / Cheung Woon Nga) หลุดออกเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆ ที่เจ้าตัวยอมรับเป็นภาพที่เธอถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ปี 2009 และเป็นการรับงานถ่ายภาพเพื่อศิลปะเท่านั้น
       
       ภาพนู้ดจำนวนทั้งสิ้น 17 ภาพของดาราสาว แอนเจลินา จาง เริ่มหลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. และถูกส่งต่อในชุ่มชนออนไลน์ต่างๆ อย่างรวดเร็ว เป็นภาพที่ถ่ายจากบนเตียง และห้องอาบน้ำโดยไม่มีการเซนเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น ในภาพที่นางแบบเปลือยตัวล่อนจ่อน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นภาพของเธอจริง ที่ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ปี 2009 และยังย้ำว่า "เป็นภาพแนวศิลปะ" เท่านั้น
       
       อ้าง "งานศิลปะ"
       
       สื่อในฮ่องกงแสดงความเห็นว่าในภาพเมื่อ 4 ปีก่อน รูปโฉมของดาราสาวดูจะแตกต่างจากที่เห็นกันในปัจจุบันพอสมควร โดยเฉพาะหน้าอกขนาด 34D ของเธอ ซึ่งก็น่าจะแสดงให้เห็นว่า ภาพทั้งหมดถ่ายเอาไว้ก่อนที่เธอจะแปลงโฉมใหม่อย่างที่คนคุ้นเคยกันในปัจจุบัน แต่อย่างน้อย รอยสักบนร่างก็พอจะยืนยันได้ว่าหญิงในภาพคือเธอจริงๆ
       
       โดยดาราสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่เป็นที่รู้จักจากบทในหนังเซ็กซีทั้ง Lan Kwai Fong 2 และ Due West: Our Sex Journey ซึ่งมีข่าวลือกันว่าภาพหลุดเหล่านี้ อาจเป็นฝีมือการปล่อยของ "ปีเตอร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของเธอ หลังดาราสาวมีปัญหาเรื่องสัญญากับต้นสังกัด

       เมื่อผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องนี้ไปยังเจ้าตัว สื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่า แอนเจลินา จาง ดูจะตกใจกับข่าวอยู่พอสมควร และถามกลับโดยทันทีว่า "ช่วยอธิบายรายละเอียดของภาพให้หน่อยได้รึเปล่าคะ?" ซึ่งเมื่อได้รับทราบรายละเอียดต่างๆ เธอก็ยอมรับว่าน่าจะเป็นภาพของตัวเองจริงๆ ที่ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ปี 2009 โดยมีเพื่อนช่างภาพชาวฮ่องกงเป็นคนลั่นชัตเตอร์ "ฉันยอมรับความจริง และไม่มีอะไรจะปิดบังอยู่แล้วค่ะ ฉันเคยถ่ายภาพศิลป์แนวนี้เอาไว้จริงๆ"
       
       หรือจะไม่ใช่แค่ถ่ายรูป?
       
       แต่ดูเหมือนว่าข่าวจะไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่การถ่ายรูปเท่านั้น ด้วยฉากหลังในห้องนอนทำให้เกิดเสียงลือ และข้อสงสัยขึ้นมา ว่าภาพดังกล่าวเป็นการถ่ายขึ้น ระหว่างที่นายแบบสาวกำลังประกอบกิจกรรมทางเพศอยู่ด้วยรึเปล่า ถึงขั้นที่มีเสียงวิจารณ์ว่าเธออาจถูกถ่ายภาพขณะกำลังค้าบริการทางเพศอยู่ก็ได้
       
       ซึ่ง แอนเจลินา จาง ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหานี้โดยทันที "ฉันมีการศึกษานะคะ รู้ภาษาอังกฤษด้วย จะขายตัวไปทำไม ความสำเร็จของฉันมาจากความพยายาม ถ้าขายตัวได้เงินจะทำงานหนักแบบนี้ทำไมกัน"
       
       ดาราสาวเปิดเผยว่า เธอเคยส่งภาพพวกนี้ให้กับ ปีเตอร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวไปเมื่อ 2 ปีก่อน ในตอนที่เซ็นสัญญากับ AEG แม้จะไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเติมแต่ผู้สื่อข่าวก็เชื่อว่า นี่คือคำบอกเล่าเพื่อกล่าวเป็นนัยว่าเธอสงสัยว่าเขาจะเป็นคนปล่อยภาพ
       
       ใครปล่อย เจ้าตัว? อดีต ผจก. ส่วนตัว?
       
       ฝ่ายอดีต ผจก. ของดาราสาวก็รีบปฏิเสธทันทีเช่นเดียวกัน ว่าเขาไม่ใช่มือมืดตัวการปล่อยภาพแน่นอน และยังกล่าวหากลับไปที่ดาราสาวว่าพยายามใช้เรื่องนี้มาข่มขู่ก็เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญากับบริษัทอยู่ชัดๆ "นี่มันใส่ร้ายกันชัดๆ ผมต้องการฟ้องร้องเธอที่มาให้ร้ายเราแบบนี้ เมื่อหลายเดือนก่อนที่จะยกเลิกสัญญากับ AEG ไป เธอไปรับงานนอกเอง ค่าเสียหายน่าจะอยู่ที่ 500,000 - 600,000 เหรียญฮ่องกงได้ เราจะฟ้องเธอที่ละเมิดสัญญา"
       
       แอนเจลินา จาง เองก็ปฏิเสธว่าเธอไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพเองแน่ๆ และยืนยันว่าเธอได้เซ็นสัญญารับงานกับหลายบริษัทไปแล้ว จึงไม่อยากให้ภาพเก่าๆ พวกนี้ทำให้ภาพพจน์ของเธอต้องเสียหายไปด้วยแน่นอน
       
       ข่าวที่เกิดขึ้นยังทำให้ข้อมูลที่ว่า แอนเจลินา จาง ได้แต่งงานกับ มาร์ค วู ผกก. หนัง Due West: Our Sex Journey ได้รับการยืนยันเป็นทางการเป็นครั้งแรก ซึ่งเขาก็กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าจะส่งเรื่องให้ตำรวจเพื่อสอบสวนต่อไป

 

 

Manager Online