เซียะถิงฟิง (Nicholas Tse) - โจวซวิ่น (Zhou Xun) รีบแก้ข่าว บอกไม่ได้คบกันหวั่นคนเข้าใจผิด

หลังมีรายงานข่าวออกมาว่า "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ม่ายหนุ่มชื่อดังกำลังซุ่มคบักแสดงสาวสวย "โจวซวิ่น" (Zhou Xun) จนกลายเป็นข่าวฮือฮาก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้วพร้อมแจงเรื่อง "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) หอบลูกหนีไปแคนาดาบอก"เซียะถิงฟง"เป็นคนอนุญาตให้ไปเอง
       
       เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวใหญ่ทีเดียวเมื่อมีรายงานว่า เซียะถิงฟง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กำลังซุ่มคบหากับ โจวซวิ่น นักแสดงสาวสวยจากจีนแผ่นดินใหญ่ หลังมีคนเห็นทั้งคู่พักอยู่ในตึกเดียวกันและฝ่ายหญิงเดินทางมาฮ่องกงบ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ได้ส่งตัวแทนออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นแล้ว
       
       โดยข่าวลือทั้งหมดเกิดขึ้นโดยระบุว่า โจวซวิ่นและเซียะถิงฟงพบกันครั้งแรกในปาร์ตี้ดนตรีร็อกใต้ดินที่กรุงปักกิ่ง เมื่อช่วงปลายปีก่อน ทางโจวซวิ่นที่ถือสัญชาติฮ่องกงก็ได้เดินทางไปกลับฮ่องกงกับจีนแผ่นดินใหญ่อยู่หลายต่อหลายครั้งเพื่อทำงาน แต่หลังๆมานี้นักแสดงสาววัย 38 ปีได้ใช้เวลาอยู่ที่ฮ่องกงบ่อยขึ้นหลังมีข่าวว่าเธอกำลังคบหากับ เซียะถิงฟง โดยแหล่งข่าวระบุว่าการคบหากันของทั้งคู่รู้กันเฉพาะวงในเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวดังกล่าวออกมา เซียะถิงฟง ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ขณะโชว์ตัวในงานแห่งหนึ่ง โดยระบุเพียงว่า "อย่าเชื่อสิ่งที่คุณอ่านในรายงานพวกนั้น" ส่วนทางฟากผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ออกมาชี้แจงข่าวลือในนามของนักแสดงดังว่า "เซียะถิงฟงครองตัวเป็นโสดนับตั้งแต่หย่าขาดกับจางป๋อจือ เป็นความจริงที่เซียะถิงฟงและโจวซวิ่นอาศัยอยู่ในตึกเดียวกัน แต่พวกเขาไม่ได้คบกันอย่างที่เป็นข่าว"
       
       หลังมีข่าวการซุ่มคบกันของอดีตสามีกับดาราดังหลุดออกมา มีข่าวลือตามมาทันทีว่าจางป๋อจือถึงขั้นทำใจไม่ได้หอบลูกชายทั้ง ลูคัส (Lucas) และ ควินตัส (Quintus) หนีไปอยู่แคนาดา ในส่วนของเรื่องนี้ผู้จัดการส่วนตัวของเซียะถิงฟงได้ชี้แจงว่า การย้ายไปอยู่แคนาดาของจางป๋อจือได้รับความเห็นชอบและยินยอมจากเซียะถิงฟงแล้ว และเขาจะบินไปเยี่ยมลูกได้ทุกเมื่อเมื่อเขามีเวลาว่าง
       
       ทางด้านผู้จัดการของจางป๋อจือก็กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน "ไม่มีอะไรต้องชี้แจงทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือผิดๆพวกนี้" ส่วนทางด้านผู้จัดการของ โจวซวิ่น ก็ยืนยันว่านักแสดงสาวไม่ได้คบหากับเซียะถิงฟงแต่อย่างใด และยืนยันว่าทั้งคู่เป็นแค่ "เพื่อนที่ดีต่อกัน"เท่านั้น

 

 

Manager Online