อีซึงกี (Lee Seung Ki) เตรียมเจอแฟนคลับพรุ่งนี้ บอกอยากกินน้ำแตงโม

"อีซึงกี" (Lee Seung Ki) นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากเกาหลีได้ลัดฟ้ามาเมืองไทยเพื่อเตรียมตัวจัดงาน "Lee Seung Gi 'The Brilliant Show' in Thailand Fanmeeting 1st Time in Bangkok" งานมีทติ้งที่จัดเป็นครั้งแรกและที่แรกในเอเชียวันที่ 10 ส.ค. นี้ โดยเจ้าตัวบอกดีใจที่ได้เจอแฟนๆ ชอบคนไทยและอาหารไทยมาก บอกอยากลองน้ำแตงโมปั่นที่สุด
       
       หลังจากนัดสื่อมวลชนเพื่อเข้าร่วมสัมภาษณ์ ทันทีที่มาถึงในห้องแถลงข่าวเจ้าตัวก็ยิ้มทักทายด้วยรอยยิ้มกว้างอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมกล่าวทักทายเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมอีซึงกีครับ" ซึ่งกว่าจะได้ประโยคดังกล่าวเจ้าตัวยอมรับว่าฝึกมานานตั้งแต่ขึ้นเครื่องมาไทยเลยทีเดียว พร้อมยอมรับว่า ถึงจะฝึกนาน แต่ภาษาไทยไม่ยากอย่างที่คิด "จริงๆแล้ว ภาษาไทยไม่ยากอย่างที่คิดเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าตัวเองฝึกได้เร็วกว่าที่คาดไว้ คิดไว้ว่าต้องใช้เวลานานกว่านี้เสียอีก"
       
       การมาเมืองไทยครั้งนี้ หลายๆคนคิดว่าเป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของเขา แต่เจ้าตัวบอกว่าเคยมาแล้วหนึ่งครั้งเพื่อถ่ายแม็กกาซีน "ครั้งนี้ผมมาเป็นครั้งที่สองแล้วครับ ครั้งแรกเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนมั้งครับ มาถ่ายแม็กกาซีน"
       
       "แต่การมาครั้งนี้พิเศษกว่ามาก เพราะเป็นการมางานแฟนมีทติ้งครั้งแรก เมื่อสักครู่ตอนยืนอยู่ข้างนอกผมตื่นเต้นมากๆเลยล่ะครับ" แม้เจ้าตัวจะตื่นเต้นมากแต่ก็คงไม่เท่ากับบรรดาแฟนคลับ ที่งานนี้ตามนักแสดงหนุ่มตั้งแต่สนามบินและมารอที่หน้าโรงแรมด้วย "ขอบคุณมากเลยครับ แฟนคลับชาวไทยน่ารักมาก และให้กำลังใจผมดีมาก ตอนที่ผมถ่ายซีรีย์อยู่ที่เกาหลี มีแฟนคลับชาวไทยมาเชียร์เยอะมาก ก็รู้สึกขอบคุณมากเลยครับ ก็ขอตอบแทนแฟนๆเลยแล้วกัน ให้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่จัดเอเชียทัวร์เลยดีกว่า"
       
       งานนี้เจ้าตัวยังยอมรับด้วยว่านอกจากแฟนๆชาวไทยแล้วอาหารไทยยังเป็นอาหารที่เขาชอบมากๆด้วย "มาถึงผมก็กินเลยครับ ผมชอบอาหารไทยมากๆเลย ผมได้กินแกงเขียวหวานแล้วก็ผัดไทยแล้วครับ ข้าวผัดก็ได้ทานแล้วครับ" และเมื่อเอ่ยถึงอาหารที่เจ้าตัวอยากกินมากที่สุดที่มาเมืองไทยเจ้าตัวยอมรับไม่มีอาหารอะไรที่อยากกินเป็นพิเศษ แต่ได้ยินเสียงเล่าลือกันมาว่ามีสิ่งหนึ่งที่อร่อยสุดๆ "ผมอยากลองน้ำแตงโมปั่นครับ เพราะเล่าลือกันมาว่าน้ำแตงโมปั่นอร่อยมาก คือที่เกาหลีก็มีแตงโมปั่นกินได้เหมือนกัน แต่มีแต่คนบอกว่าแตงโมปั่นที่ไทยอร่อยมาก เคยลองแล้วหลายที่แต่ก็ไม่มีน้ำแตงโมปั่นที่ไหนที่อร่อยสู้เมืองไทยได้เลย"
       
       ซีรีย์เรื่อง Gu Family Book ในเมืองไทยดังมาก แม้เพิ่งจะฉายจบที่เกาหลีไปเพียง 1 เดือน และมีคิวรอฉายที่เมืองไทย แต่แฟนๆชาวไทยติดตามดูจนจบพร้อมๆกับเกาหลี เจ้าตัวก็ดีใจมากที่ทุกคนชื่นชอบผลงานของตนเอง "จริงเหรอครับ ตกใจมากเลย เพราะว่าที่เกาหลีเพิ่งจบไปได้เดือนเดียวเองครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก ก็ขอบคุณมากๆเลยนะครับ"
       
       อีซึงกี จัดได้ว่าเป็นนักแสดงที่ดังมากในเกาหลีและอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการ เมื่อถูกถามว่าถ้าไม่ได้มาเป็นคนดังมีชื่อเสียงขนาดนี้ เจ้าตัวคิดว่าจะทำอาชีพอะไร ก่อนจะเผยว่าตนเองมีฝันอยากเป็นสถานปนิกตั้งแต่เด็ก "ผมเองก็เคยนั่งคิดเล่นๆเหมือนกันครับว่าถ้าผมไม่ได้มาเป็นดาราแล้วผมจะเป็นอะไร ซึ่งผมคิดว่าตนเองโชคดีมากที่ได้มีโอกาสตรงนี้ และได้รับความรักเยอะแยะขนาดนี้จากแฟนๆ บางทีผมอาจจะมีร้านแตงโมของตนเองก็ได้นะครับ ( หัวเราะ ) ตอนเด็กผมฝันอยากเป็นสถาปนิกครับ ผมเคยฝันอยากสร้างตึก อยากดีไซน์ตึก แต่ตอนนี้มาอยู่คนละวงการกันเลย แต่ผมก็รู้สึกว่าโชคดีมากที่ได้เข้ามาอยู่จุดนี้"
       
       นับได้ว่าสร้างชื่อในวงการมามากมายทั้งในฐานนะนักแสดง นักร้อง และพิธีกร ทำให้อีซึงกีมีแฟนๆเหนียวแน่นจากหลายๆประเทศทั่วโลก ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวฝากแฟนๆให้อดทนรอเสียหน่อย เพราะอยู่ในช่วงพัก "ต้องขอเวลาสักพักนะครับ คือพูดตรงๆเลยว่าตอนนี้ผมเหนื่อยๆนิดหน่อย อยากพักผ่อนบ้าง อยากจะขอเลื่อนเวลาเรื่องงานออกไปอีกหน่อย เพราะผมอยากเต็มที่กับการทำงานจริงๆหลังจากได้พักอย่างเพียงพอแล้ว ยังไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่างานต่อไปจะเป็นภาพยนตร์หรือซีรีย์ก็ต้องรอติดตามกันดูครับ"
       
       ในส่วนของ Brilliant Show ที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้เจ้าตัวระบุมีเซอร์ไพร์สแน่นอน "อยากให้ทุกคนมาดูเองนะครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้นแน่นอน เราจะมีการพูดคุยกัน เอาคลิปมาดู แล้วก็คอนเสิร์ตพิเศษๆที่จัดขึ้นเพื่อทุกคนโดยเฉพาะเลย"
       
       โดยเจ้าตัวยังได้ฝากทิ้งท้ายถึงงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเอเชียก่อนใครด้วยว่า "ผมไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลยครับ ก็อยากให้ทุกๆคนมาเจอผมในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ คือไม่รู้จะพูดยังไงดี อยากให้ทุกคนพอได้ยินคำว่าอีซึงกิมา ก็รีบมาหาผมเลยแบบนั้นครับ ( หัวเราะ )"
       
       เจ้าตัวยังแอบทิ้งท้ายด้วยว่า ถ้าอยากได้ยินเขาพูดภาษาไทย ก็ขอจัดพิเศษให้กับแฟนคลับที่จะมาเจอเขาในวันพรุ่งนี้เท่านั้น

 

 

Manager Online