วิวาห์แห่งปี อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) จูงมือ อีมินจอง (Lee Min Jung) เข้าพิธีแต่งงาน

นักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ถือว่าดังที่สุดคนหนึ่งของประเทศในยุคนี้ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

       ถือว่า อีบยอนฮุน (Lee Byung Hun) กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของอาชีพนักแสดง และกำลังโด่งดังสุดขีดด้วยวัย 43 ปี จากเมื่อปีก่อนที่เขาเพิ่งจะมีหนังฮิต Masquerade เข้าฉายที่บ้านเกิด ส่วนงานในวงการบันเทิงระดับอินเตอร์ก็ยังไปได้ดี มีหนังฮอลลีวูดเข้าฉายทั่วโลกในปีนี้ไปแล้ว 2 เรื่อง ล่าสุดชีวิตส่วนตัวของพระเอกหนุ่มคนดังก็ดูเหมือนจะไปได้ดีด้วย เมื่อเขาได้เริ่มต้นสร้างครอบครัวกับแฟนสาว อีมินจอง (Lee Min Jung) ที่เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.
       
       ก่อนหน้านี้ อีบยองฮุน เคยโด่งดังขึ้นมาในวงการโทรทัศน์ และได้รับการยกย่องในฐานะนักแสดงอันดับ 1 แห่งวงการทีวีเกาหลีใต้ด้วยซีรีส์แอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ Iris ส่วนฝ่ายหญิงวัย 31 ปี ก็เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ต่างๆ มากมาย อาทิ Boys Over Flowers ที่ออกอากาศเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งข่าวเปิดเผยว่าทั้งสองเคยออกเดทกันอยู่ช่วงสั้นๆ เมื่อ 7 ปีก่อน จนได้กลับมาคบหาจริงจังเมื่อปีที่แล้วนี่เอง
       
       โดยพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 10 ส.ค. มีขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ตต์ ในกรุงโซล ถือว่าเป็นงานมงคลที่มีคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมเป็นเกียรติมากมาย และมี อีบอมซู กับ ชินดองยับ เป็นพิธีกร
       
       ในช่วงหนึ่งของงาน อีบยองฮุน ยังกล่าวด้วยความยินดีว่า "เราจะพยายามกันให้เต็มที่ เพื่อเป้าหมายการมีชีวิตที่มีความสุขที่สุดครับ นี่คือการเริ่มต้นของครึ่งหลังในชีวิตของผมแล้ว หวังว่าเราจะมีความสุขไปทุกวันด้วยกัน และจากที่พยายามหนักมาตลอดในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ผมก็จะสู้ต่อไป เพื่องานและการเป็นนักแสดงที่ดีเหมือนเดิม"
       
       ส่วนฝ่ายหญิงก็กล่าวระหว่างการแถลงข่าวว่า "ตอนเช้าฉันตกใจนิดหน่อยนะคะ ที่มีฝนตกลงมา แล้วก็มีทั้งฟ้าผ่าฟ้าร้องด้วย แต่ก็ได้ยินคนพูดกันว่าถ้ามีฝนตกวันแต่งงานแบบนี้ คู่รักก็จะมีความสุขด้วยกันตลอดไป ถึงจะมีฟ้าร้องฟ้าผ่าด้วยก็เถอะ เราก็จะพยายามใช้ชีวิตไปด้วยกันให้ดีที่สุดค่ะ"
       
       โดยทั้งสองจะเดินทางไปฮันนีมูนที่มัลดีฟกันในวันที่ 12 ส.ค. ก่อนจะกลับมาเริ่มต้นสร้างครอบครัว และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันที่บ้านของ อีบยองฮุน ในกวางจู กวางคีโด ต่อไป

 

 

Manager Online