เผยโฉมเรือนหอ อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) - อีมินจอง (Lee Min Jung) ราคาเหยียบร้อยล้านบาท

      หลังแต่งงานกันอย่างชื่นมื่นในพิธีสุดหรูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คู่ข้าวใหม่ปลามัน "อีบยองฮุน" (Lee Byung Hun) กับ "อีมินจอง" (Lee Min Jung) ได้จูงมือกันเหินฟ้าไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์เป็นที่เรียบร้อย โดยสื่อแดนกิมจิยังได้เปิดเผยบ้านหลังใหญ่ที่ทั้งสองจะเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันให้กับแฟนๆได้เห็นด้วย
       
       คู่สามีภรรยาที่คนเกาหลีใต้สนใจกันมากที่สุดในวินาทีนี้คงหนีไม่พ้น อีบยองฮุน และ อีมินยอง ที่ล่าสุดได้ควงกันเดินทางจากสนามบินอินชอน ไปฮันนิมูนกันเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีจุดหมายปลายทางคือเกาะมัลดีฟส์ แหล่งท่องเที่ยวอันโด่งดังนั่นเอง
       
       สื่อในเกาหลีใต้เปิดเผยว่าถึงแม้ทั้งสองจะมีงานที่ยุ่งด้วยกันทั้งคู่ แต่ อีบยองฮุน กับ อีมินยอง ก็ยังพยายามหาช่องว่างเพื่อไปใช้เวลาเป็นส่วนตัวด้วยกันหลังแต่งงานจนได้ ก่อนจะเดินทางกลับเกาหลีเพื่อทำงานเต็มตัว ควบคู่กันเริ่มต้นสร้างครอบครัวไปพร้อมๆกัน
       
       โดยทั้งสองได้ตัดสินใจจะใช้ชีวิตด้วยกันที่บ้านของฝ่ายชายในเขตกวางจู ซึ่งในการแถลงข่าวระหว่างพิธีแต่งงาน อีบยองฮุน ได้เปิดเผยว่าเป็นบ้านที่อยู่แถบชานเมือง ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากรุงโซลประมาณ 50 นาที "ก่อนหน้านี้จะมีแค่แม่ผมเท่านั้นครับ ที่จะอยู่ที่นั่นด้วย แต่ อีมินจอง ก็ยินดีที่จะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน"
       
       ข่าวยังเปิดเผยว่าที่ผ่านมาบ้านหลังนี่เองคือสถานที่ซึ่ง อีบยองฮุน และภรรยาสาวคนสวยใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ระหว่างพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาจนสุดท้ายลงเอยด้วยการแต่งงานกัน โดยเป็นบ้านขนาด 3 ชั้นที่ออกแบบตามอย่างพิพิธภัณฑ์ศิลปะ นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนของคาเฟ่ และโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมๆ สร้างอยู่ไว้ภายในด้วย
       
       ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพยังประเมินราคาบ้านว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือเฉียดร้อยล้านบาทเลยทีเดียว ทั้งราคาที่ดิน, ตัวบ้าน และค่าต่อเติมต่างๆ รวมถึงสถานที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากเขตกังนัมไปเพียง 30 นาทีเท่านั้น
       
       โดยหลังกลับจากฮันนิมูนทั้งสองก็น่าจะเริ่มลุยงานทันที ฝ่าย อีบยองฮุน จะเริ่มเข้าฉากในหนัง A Touch of Zen ที่กำลังจะเปิดกล้องในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ส่วนฝ่ายหญิงก็กำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจเลือกรับงานแสดงต่อไปว่าจะเป็นเรื่องอะไรดี

 

 

Manager Online