EXO วอนแฟนคลับคลั่งไคล้แต่พองาม

       บอยแบนด์ EXO ยอมรับว่าแฟนคลับบางกลุ่มมักแสดงออกถึงความชื่นชม และคลั่งไคล้ในตัวพวกเขามาก และอาจถึงขั้นเป็นพฤติกรรมที่เกินเลยไปแล้ว ซึ่งหนุ่มๆ กลุ่มยังเปรยอยากให้ทุกคนทำอะไรให้พอดีจะดีกว่า
       
       EXO มีโอกาสเปิดใจถึงกลุ่มแฟนคลับเดนตายที่เรียกว่า “ซาแซง” ของพวกเขา ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดที่หนุ่มๆ ยอมรับว่าความชื่นชอบแบบเกินพอดีของคนกลุ่มนี้เป็นเรื่องน่าหนักใจอยู่เหมือนกัน
       
       “เรามีแฟนประเภทซาแซงอยู่เยอะเหมือนกันครับ แน่นอนว่าเรารู้ว่าพฤติกรรมทั้งหมดของทุกคนมาจากความสนใจ และอยากติดตามพวกเรา ซึ่งเราก็ขอบคุณมากที่ชอบเราแบบนี้ แต่พูดตามตรงเราอยากให้พยายามควบคุมตัวเองมากกว่านี้อีกหน่อย” หนึ่งในสมาชิกของ EXO กล่าวถึงกลุ่ม “ซาแซง” หรือแฟนคลับประเภทที่อุทิศชีวิตให้กับการติดตามศิลปินในทุกรายละเอียดของชีวิต
       
       “ถึงเราจะยินดีที่ทุกคนมาเพื่อดูเรา แต่เราคงจะชอบมากกว่า ถ้าทุกคนพยายามทำตามกฎระเบียบ และเคารพกติกามารยาทในการอยู่ในที่สาธารณะ ... บางครั้งเวลามีงานที่ต่างประเทศ ก็จะมีคนจองตั๋วเครื่องบินลำเดียวกับเรา และถ่ายรูปกันแบบไม่หยุด ซึ่งสิ่งที่สำคัญมากกว่าความสะดวกสบายของพวกเราก็คือ ทำแบบนั้นถือเป็นการรบกวนผู้โดยสาร และลูกเรือคนอื่นด้วยนะครับ
       
       “เราอยากจะขอโทษเพื่อนบ้านที่เดือดร้อนจากแฟนๆ ที่มาหาเราที่หอพักด้วยครับ มีแฟนคลับบางคนมานอนอยู่ด้านนอกของหอ ซึ่งเราหวังว่าทุกคนน่าจะหยุดทำอะไรที่อันตรายแบบนั้น เราจะยิ่งขอบคุณมากๆ ถ้าจะมาพบกันในงานอีเวนต์ต่างๆ เท่านั้น
       
       สมาชิกวง EXO ยังขอแก้ข้าวที่ว่ามีแฟนคลับหญิงคนหนึ่ง ลงทุนถึงขั้นโกนศีรษะตัวเองปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพื่อแอบเข้าไปในห้องอาบน้ำชาย หวังถ่ายรูปพวกเขาระหว่างอาบน้ำ ว่าไม่ได้มีอะไรร้ายแรงถึงขั้นนั้นแน่นอน เพราะอันที่จริงแล้วแฟนคลับที่บุกไปถ่ายภาพของพวกเขาถึงในห้องอาบน้ำ ก็คือแฟนคลับผู้ชายนั่นเอง
       
       โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ทีมงานของรายการ Inkigayo ก็เพิ่งประกาศห้ามกลุ่มแฟนคลับของ EXO เข้ามาชมการบันทึกเทปการแสดงในรายการ เพราะมีแฟนคลับบางคนทำเรื่องวุ่นวาย ทั้งลุกขึ้นยืนเดินไปเดินมา หรือถ่ายภาพ, ถ่ายคลิป ระหว่างที่มีการบันทึกภาพ นอกจากนั้นก็ยังไม่ยอมทำตามกฎระเบียบ และคำเตือนของทีมงาน และหน่วยรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะในการตามรถยนต์ของเหล่าศิลปิน จนมีคนร้องเรียนไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นจำนวนมาก

 

 

Manager Online