แวนเนส (Vanness Wu) F4 ประกาศสละโสดกับแฟนสาวชาวสิงคโปร์แล้ว

"อู๋เจี้ยนหาว" หรือ "แวนเนส F4" (Vanness Wu) ประกาศแต่งงานแล้วกับ "อริสซา เหยา" (Arissa Yao) หรือ "เหยาเจียหนิง" แฟนสาวชาวสิงคโปร์ โดยยื่นเรื่องขอจดทะเบียนสมรสไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา
       
       หลังจากคบหากันมานานกว่า 7 ปี นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน แวนเนส อู๋ และ อริสซา เหยา แฟนสาวชาวสิงคโปร์ได้ ยื่นเรื่องขอจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วที่สิงคโปร์บ้านเกิดฝ่ายหญิงเมื่อวันชาติสิงคโปร์ หรือวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งการประกาศข่าวดีครั้งนี้เป็นการประกาศผ่านโลกสังคมออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 ส.ค. โดยแวนเนส ที่เพิ่งอายุครบ 35 ปีไปเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ก็ได้แชร์ข่าวดีโดยระบุว่าการแต่งงานนี้เป็นของขวัญที่ดีที่สุดของเขา "ผมเลือกที่จะประกาศข่าวดีนี้ในวันวาเลนไทน์ของจีน ( 13 ส.ค. ) เพราะว่ามันเป็นวันที่โรแมนติกดีครับ"
       
       พร้อมกันนั้น แวนเนส ยังได้โพสต์ภาพถ่ายวัยเด็กของทั้งคู่ลงในไมโครบล็อกของตนเอง พร้อมเขียนว่า "ผมได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว! ขอพระเจ้าอวยพรพวกเราด้วย"
       
       ทางด้านต้นสังกัดของเขาก็ได้แถลงข่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยระบุยืนยันว่า "แวนเนส และ อริสซา อยากแบ่งปันความสุขของพวกเขากับเพื่อนๆทุกๆคน และพวกเขาหวังว่าทุกๆคนจะอวยพรให้กับพวกเขาเช่นกัน"
       
       ขณะเดียวกันแวนเนส ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการแต่งงานหลังจากที่เขากลับมาถึงไต้หวันเพียงลำพังเมื่อคืนนี้ โดยเจ้าตัวมีสีหน้าร่าเริงแจ่มใสพร้อมกล่าวอย่างอารมณ์ดี "ผมเชื่อว่าแฟนๆจะแสดงความยินดีกับผมในเรื่องนี้นะครับ"
       
       เมื่อถูกถามว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งแบบสายฟ้าแล่บหรือไม่ เจ้าตัวก็รีบตอบทันที "ไม่ครับ ผมเป็นคริสเตียน! " ( ซึ่งผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์ หากเป็นพวกเคร่งศาสนาจะไม่มีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน )
       
       ตามรายงานระบุว่า ภายใต้กฏหมายการแต่งงานของสิงคโปร์ จะต้องใช้เวลาทั้งหมด 21 วันในการดำเนินการ หลังจากที่ทั้งคู่ยื่นเรื่องแต่งงานขอจดทะเบียนสมรส ซึ่งหมายความว่าแวนเนสและอริสซาจะได้รับทะเบียนสมรสในช่วงปลายเดือนนี้
       
       แวนเนส อู๋ และ อริสซา เหยา พบกันครั้งแรกเมื่อครั้งที่ฝ่ายหญิงได้ร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอ My Kingdom ของแวนเนสเมื่อปี 2006 ซึ่งอริสซา มีดีกรีเป็นลูกสาวมหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ โดยเส้นทางรักของพวกเขาไม่ค่อยจะราบรื่นนัก เนื่องจากพ่อของฝ่ายหญิงไม่ยอมรับแวนเนส จนเป็นเหตุให้ต้องคบหากันแบบรักๆเลิกๆมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แต่ความสัมพันธ์กับแวนเนสและว่าที่พ่อตาเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลายเดือนหลังมานี้ โดยเฉพาะเมื่อมีโอกาสได้ร่วมทริปเที่ยวเมืองจีนด้วยกัน ซึ่งในรายงานยังระบุด้วยว่า แวนเนส ได้พยายามเก็บหอมรอมริบเพื่อนำเงินมาจัดพิธีแต่งงานด้วย

 

 

Vanness wu- My Kingdom MV [V] -FULL
 

 

 

Manager Online