ลีซึงกี (Lee Seung Ki) โปรยคำหวานบอกรักคนไทย

นับเป็นประเทศแรกในการเปิดฉากการทัวร์แฟนมีตในเอเชีย 2013 ลี ซึง กิ “เดอะ บริลเลียนท์ โชว์” อิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง เฟิร์สไทม์ อิน แบงคอก (2013 Lee Seung Gi “The Brilliant Show” in Thailand Fanmeeting 1st Time in Bangkok) สำหรับผู้จัดน้องใหม่อย่าง วังอินเตอร์เทรด ที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ โกยใจสาวกแดนกิมจิทั้งไทยและเทศ ยกพลร่วมกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา
       
       โดยความสนุกเริ่มตั้งแต่บรรดาไอเรนประเทศไทย ร่วมกันขนป้ายไฟมาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ก่อนประตูฮอลล์จะเปิด และทั้งฮอลล์ก็ได้กรี๊ดสนั่นเมื่อ ลี ซึงกิ ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงหวานๆ Losing my mind ก่อนพูดคุยทักทายแฟนๆ และเล่มเกมอย่างสนุกสนานแบบเป็นกันเอง ก่อนจะมาเปิดคลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ที่ทำเอาน้ำตาคลอไปทั้งฮอลล์ ส่วนไฮไลต์ที่สำคัญ เจ้าตัวขนเพลงดังมาร้องจัดเต็มแบบนันสต็อป เริ่มต้นด้วย Return และ Will you marry me ที่เป็นเพลงที่โด่งดังและทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ต่อด้วยเพลงอารมณ์ดี Smile boy และ Let’s go on vacation ก่อนจะมามันส์ในเพลง Slave และ ปิดท้ายสุดประทับใจด้วย Because you are my women
       
       ลีซึงกิ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจ มาที่ประเทศไทยเป็นที่แรก เพราะผมไม่ได้มาประเทศไทยนานมากแล้ว ผมประทับใจคนไทย อาหารไทย ผมสัญญาว่าต่อไปจะมาเที่ยวประเทศไทยบ่อยๆ ผมรักประเทศไทย และขอขอบคุณทุกคน ผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และจะขอตอบแทนทุกคนให้ได้รับความสุขจากผลงานของผมตลอดไป สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com ค้นหา Lee Seung Gi Fanmeet 1st Time in Bangkok ขอบคุณครับ”
       
       ด้าน กลุ่มไอเรนประเทศไทย กล่าวถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า “ขอบคุณ บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จัดงานที่ทำให้พวกเราสมหวัง ทำให้พวกเราได้พบ ลี ซึงกิ และได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน ขอบคุณ ซึงกิ ที่ทำให้ช่วงเวลาแห่งความเหงา ความน้อยใจ และการรอคอยอันยาวนานของไอเรนไทยสิ้นสุดลง พวกเรามีความสุขมากจริงๆ น้ำตาและรอยยิ้มในวันนี้ พวกเราจะจดจำไว้แม้ว่าเวลาจะผ่านไป เราก็จะยังมองเห็นภาพช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ได้อย่างชัดเจน ขอบคุณที่คุณทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเรา ขอให้ดูแลสุขภาพ พวกเราจะรัก และจะสนับสนุนคุณต่อไป เจอกันอีกทีปีหน้านะคะ”

 

 

Manager Online