แฟนคลับอิจฉาเจ้าหญิงซาอุฯ ได้รับกอดจาก จี-ดรากอน (G-Dragon) หลังตามเฝ้ากองถ่าย MV ทุกวัน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนของบรรดาแฟนคลับ “จีดรากอน” (G-Dragon) กันเลยทีเดียว หลังรู้ว่านักร้องที่ตนชื่นชอบ ใจดีสวมกอดแฟนคลับผู้โชคดีรายหนึ่ง จนได้รู้ว่าหญิงสาวรายนั้น ใช้อภิสิทธิ์การเป็นเจ้าหญิงของซาอุฯเข้าพบ
       
       ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนคลับของจีดรากอนจะอิจฉาตาร้อนแบบเกินขอบเขตกันเป็นแถบๆ หลังได้รู้ข่าวนักร้องหนุ่มปฏิบัติตัวเป็นพิเศษต่อแฟนเพลงบางคน โดยต่างแสดงความเห็นไปในทางลบต่างๆ นานา จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์เลยทีเดียว
       
       โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ จีดรากอน ได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอผลงานเดี่ยวของตนเองที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งแฟนคลับต่างชาติที่ทราบข่าวต่างพากันรวมตัวเพื่อไปยังกองถ่ายทำ โดยงานนี้ยังรวมถึง เจ้าหญิงจากซาอุดีอาระเบียที่เป็นแฟนคลับตัวยงของนักร้องหนุ่มชื่อดังด้วย ซึ่งการพบกันเป็นกรณีพิเศษและมอบกอดให้กับเจ้าหญิง ได้กลายเป็นประเด็นถูกเมาท์และถูกพูดถึงอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์ของกลุ่มบรรดาแฟนคลับที่ต่างแสดงความไม่พอใจกับสิทธิพิเศษดังกล่าว
       
       ซึ่งหลังจากที่ข่าวซุบซิบนี้กลายเป็นประเด็นร้อน ทางทีมงานของกองถ่ายทำ ก็ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงว่า “เจ้าหญิงซาอุดีอาระเบียยังเป็นวัยรุ่นอยู่ พระองค์เสด็จมาพร้อมกับเหล่าบอดีการ์ดมากมายตลอดระยะ 4 วันของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเลย ดังนั้นทางเราจึงได้ตรวจสอบถึงตัวตนของหญิงสาวรายนี้ จึงพบว่าเธอเป็นเจ้าหญิง พวกเขาเลยได้มีโอกาสทักทายกันและกอดทักทายแบบเร็วๆ เพราะพระองค์ตรัสว่าเป็นแฟนเพลงของจีดรากอน
       
       โดยจีดรากอน ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอของตนเองที่ลอนดอนแล้ว และเดินทางกลับเกาหลีใต้ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมความพร้อมเพื่อจะเปิดตัวผลงานเดี่ยวของตนเองภายในเดือนนี้

 

 

Manager Online