จางจื่อหลิน (Zhang Zilin) อดีตมิสเวิล์ดควงแฟนหนุ่มสละโสดแล้วที่ภูเก็ต

"จางจื่อหลิน" (Zhang Zilin) อดีตมิสเวิล์ดปี 2007 ได้ควงแฟนหนุ่มสลโสดแล้วที่ภูเก็ต ประเทศไทย โดยจัดพิธีแต่งงานสุดเรียบง่ายริมทะเลท่ามกลางสักขึพยานเป็นสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิทไม่กี่คนเท่านั้น
       
       ตามรายงานระบุว่าพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นนี้ใช้เวลาประมาณ 2 เดือนในการเตรียมงาน และจัดการรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับพิธีดังกล่าว ซึ่งรวมถึงการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินเพื่อใช้สำหรับงานแต่งงานครั้งนี้ด้วย
       
       โดยทั้งคู่ได้เลือกสถานที่จัดพิธีแต่งงานที่ประเทศไทย เพราะทั้งจางจื่อหลินและคู่หมั้นก็เป็นคนรักธรรมชาติด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่างก็ชื่นชอบทะเลเป็นพิเศษ และเมื่อมีโอกาสเดินทางมาที่เกาะภูเก็ตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างก็ตกหลุมรักสถานที่แห่งนี้และตัดสินใจร่วมกันว่าจะให้ภูเก็ตเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของพวกเขา
       
       ในรายงานยังระบุด้วยว่า นีล (Neil) สามีของจางจื่อหลินไม่ใช่คนในวงการบันเทิงและไม่ได้มีชื่อเสียงใดๆทั้งสิ้น โดยทั้งคู่ไม่ได้เชิญสื่อหรือคนดังคนอื่นๆมาร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งมีเพียงแต่สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิทอีกสิบกว่าคนของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น
       
       จางจื่อหลิน สาวงามจากประเทศจีน ได้ครองตำแหน่งมิสเวิล์ดประจำปี 2007 ซึ่งครั้งนั้นจัดขึ้นที่ ไห่หนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน