มิคกี้ ยูชอน (Micky Yoochun) โดนสื่อรุมเป็นโรคหืดไม่เกณฑ์ทหาร แต่สูบบุหรี่

กลายเป็นประเด็นใหญ่เลยทีเดียวเมื่อ "ปาร์คยูชอน" (Park Yoo Chun) นักร้องหนุ่มจากวง JYJ ถูกสื่อดัง Dispatch จับภาพได้ขณะกำลังสังสรรค์และสูบบุหรี่กับกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางกระแสข่าวเจ้าตัวอ้างเป็นโรคหืดยกเว้นการเกณฑ์ทหาร
       
       โดยสื่อดัง Dispatch ได้จับภาพยูชอนขับรถโรสรอยซ์โกสต์ เพื่อไปพบปะกับเพื่อนฝูงดื่มกิน และใช้เวลาสังสรรค์กับเพื่อนๆเหมือนผู้ชายทั่วไปในวัยเดียวกันกับเขาตลอดช่วงเย็น แม้ว่าการถูกถ่ายภาพตอนสูบบุหรี่ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือ การที่ยูชอนไม่ได้ทำหน้าที่รับใช้ชาติเป็นทหารเนื่องจากเจ้าตัวเป็นโรคหืดหอบทำให้เขาต้องทำหน้าที่บำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะแทน
       
       ประเด็นการสูบบุหรี่จึงถูกพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าเขาสูบบุหรี่ทั้งที่เป็นผู้ป่วยโรคหืดหอบ และกลายเป็นเรื่องที่ถูกเหน็บแนมของชาวเน็ตในเวลาต่อมา ขณะที่บางส่วนก็มีบ้างที่ออกมาปกป้องศิลปินในดวงใจเช่นกันโดยระบุว่า "สูบบุหรี่ผิดตรงไหน" ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่ออกมาตอบโต้โดยชี้ให้เห็นถึงประเด็นที่พูดถึงคือ "เขาไม่ได้เข้ารับใช้ชาติเพราะเป็นโรคหืดแต่สูบบุหรี่ได้งั้นเหรอ?", "เป็นยังไงบ้างล่ะพวกแฟนๆที่เคยบอกว่าเขาเลิกสูบบุหรี่ไปแล้ว?" และ "นับตั้งแต่ที่นายสูบบุหรี่ ฉันเดาว่าโรคหืดของนายคงอาการดีขึ้นเรื่อยๆเลยนะ งั้นตอนนี้นายก็เข้ารับใช้ชาติได้แล้วสิ"

 

 

Manager Online