นางเอกดัง ซูเอ (Soo Ae) เผยครั้งหนึ่งเกือบได้เป็นแร๊ปเปอร์วงเกิร์ลกรุ๊ป

"ซูเอ" (Soo Ae) นักแสดงสาวชื่อดังที่เพิ่งฝากฝีมือการแสดงในซีรีย์เรื่อง Queen of Ambition จนคนเกาหลีเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่าก่อจะมาเป็นนักแสดงมากฝีมือเธอเคยเกือบเปิดตัวในฐานะแร๊ปเปอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปแล้ว
       
       โดยการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Entertainment Relay ซูเอ นักแสดงสาวมากฝีมือได้เผยเรื่องราวในอดีตของตนเอง โดยระบุว่าก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง เธอเคยเป็นดึกฝึกในค่ายเพลงเตรียมตัวเปิดตัวสู่วงการในฐานะไอดอลมาแล้ว "ก่อนที่ฉันเดบิวต์ ฉันเคยเป็นเด็กฝึกเตรียมตัวเข้าร่วมวงเกิร์ลกรุ๊ปค่ะ ฉันเป็นแร๊ปเปอร์ของวงค่ะ"
       
       เจ้าตัวกล่าวอย่างสุดขำว่า "ฉันไม่มีความสามารถทั้งเรื่องการร้องและการเต้นเลย จริงๆแล้วตอนนี้ก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่นะคะ แต่พวกเขาก็บอกฉันว่าแร๊ปเป็นอะไรที่ฉันสามารถเรียนรู้ได้ ดังนั้นฉันเลยเตรียมตัวเองให้พร้อมและฝึกฝนอย่างหนักเลยค่ะ"
       
       น่าเสียดายทีเดียว ที่แผนการเป็นไอดอลในวงเกิร์ลกรุ๊ปของเธอไม่เป็นผลสำเร็จ "ฉันไม่ได้เปิดตัวค่ะ แล้วก็ยังคงเป็นเด็กฝึกอยู่อย่างนั้น มันเป็นบางอย่างในชีวิตที่ฉันทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จค่ะ"
       
       แม้จะโชคร้ายที่ไม่ได้เปิดตัวในวงการช่วงเวลานั้น แต่ก็โชคดีทีเดียวที่เธอเปลี่ยนใจยกเลิกความพยายามที่จะเป็นนักร้อง หันหน้าสู่แวดวงการแสดงแทน ซึ่งในเวลานี้ ซูเอ ถือว่าเป็นนักแสดงนำหญิงแถวหน้าคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว

 

 

Manager Online