บอยแบนด์ดวงซวย Block B ได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว

       หลังเจอปัญหาหลายๆด้านมาตั้งแต่เปิดตัวสู่วงการเพลงจนหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่มๆ Block B กำลังจะได้กลับมาออกผลงานอีกครั้ง เมื่อพวกเขาหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว
       
       Block B หายหน้าหายตาไปจากวงการ ตั้งแต่พวกเขามีปัญหาฟ้องร้องกับ Stardom Entertainment ที่เป็นต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม Allkpop เปิดเผยว่าแม้จะมีปัญหากฎหมายกันอยู่ แต่ฝ่ายศิลปินและต้นสังกัดได้ตัดสินใจที่จะร่วมกันหาทางออก ให้ Block B ได้มีผลงานในวงการบันเทิงต่อไป และหลังผ่านการเจรจาปรึกษาหารือ ทั้งสองฝ่ายจึงสามารถหาข้อยุติสำหรับแผนการในอนาคตของฝ่ายศิลปินได้ในที่สุด
       
       โดยได้มีข้อตกลงที่ Stardom Entertainment จะช่วยทำความเข้าใจกับ Seven Seasons ที่เป็นต้นสังกัดใหม่ของ Block B และยังโอนย้ายสัญญาของวงไปยังต้นสังกัดแห่งใหม่ด้วย
       
       Stardom ยังยืนยันจะคอยช่วยเหลือ และให้กำลังใจหนุ่มๆ Block B เหมือนเดิมส่วน Seven Seasons บ้านหลังใหม่ก็เผยว่าพวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ Block B ที่ต้องเจออุปสรรคต่างๆมามากมาย ได้สามารถเดินต่อไปในวงการเพลง อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดที่แน่นอนสำหรับการกลับมาออกผลงานของ Block B แต่อย่างใด
       
       Block B เป็นวงบอยแบนด์ที่เริ่มมีผลงานในปี 2011 แต่หลังเริ่มสร้างชื่อเสียงขึ้นมาหนุ่มๆ กลุ่มนี้กลับต้องพบกับปัญหาในการทำงานอยู่เป็นระยะ ทั้งเรื่องอื้อฉาวที่วงพูดจาไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเหตุการณ์น้ำท่วมระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งเดินทางเข้ามาทำงานในเมืองไทย จนโดนวิจารณ์หนัก และต้องลงเอยด้วยการออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการ
       
       หลังจากนั้น Block B ยังมีปัญหาฟ้องร้องกับ Stardom Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดเพื่อขอยกเลิกสัญญา เพราะไม่พอใจที่ต้นสังกัดไม่ยอมจ่ายเงินให้กับพวกเขาตามสัญญา และในเวลาเดียวกันซีอีโอของบริษัทยังเรียกเงินจากพ่อแม่ของสมาชิกวงทุกคนด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้บานปลายไปอีก ทั้งๆที่ปัญายังคงไม่ได้รับการแก้ไข เมื่อ มิสเตอร์ ลี อดีตซีอีโอของ Stardom Entertainment ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน โดยเชื่อกันว่าเขาน่าจะจบชีวิตตัวเอง เพื่อหนีปัญหาที่เกิดขึ้น

 

 

Manager Online