คุณแม่ลูก 3 อิซาเบลลา เหลียง (Isabelle Leung) คืนวงการภาพยนตร์

       หลังหายหน้าจากวงการบันเทิงไปร่วม 6 ปี "อิซาเบลลา เหลียงลั่วซือ" (Isabelle Leung) ได้กลับคืนสู่การรับงานแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการร่วมแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่องใหม่ที่ไต้หวันเมื่ออังคารที่ผ่านมา
       
       ดาราสาววัย 25 ปี ตัดสินใจคืนสู่วงการภาพยนตร์ ด้วยการรับงานแสดงในผลงานเรื่องต่อไปของผู้กำกับหญิง จางอ้ายเจีย ที่ชื่อว่า Nien Nien ที่เพิ่งเปิดแถลงข่าวไปเมื่อวันอังคารที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       ข่าวระบุว่า เหลียงลั่วซือ ดูจะมีอาการประหม่ากับการแถลงข่าวอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายก็ยังออกปากชมว่าดาราคุณแม่ลูกสามยังดูสวยน่ารักเหมือนเดิม
       
       ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเริ่มยิงคำถามว่าตลอด 6 ปีที่ผ่านมามีอะไรในตัวเธอที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง เหลียงลั่วซือ ก็ตอบแต่เพียงสั้นๆว่า "ฉันมีความสุขเหมือนเดิมค่ะ" จนผู้กำกับ จางอ้ายเจีย ต้องช่วยตอบให้ ว่าเธอเป็นแม่ที่ยอดเยี่ยมมาก และกล้าหาญจริงๆ ที่ตัดสินใจก้าวต่อไปในชีวิตแบบนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าตัวของ อิซาเบลลา ก็จะซาบซึ้งกับคำชมของรุ่นพี่ในวงการ ถึงกับมีน้ำตาคลอให้เห็นเลยทีเดียว
       
       เหลียงลั่วซือ เริ่มต้นอาชีพนักแสดงด้วยวัยเพียง 16 ปี และเป็นดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน แต่เมื่อปี 2007 เธอกลับตัดสินใจถอนตัวออกจากวงการบันเทิง หลังเริ่มต้นคบหากับ ริชาร์ด ลี ลูกชายของ ลีคาชิง มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของฮ่องกง หลังจากนั้นไม่นานนัก เหลียงลั่วซือ ได้ให้กำเนิดลูกชายให้กับสามี 3 คน แต่แล้วในปี 2011 ชีวิตคู่ของเธอกลับจบลงในที่สุด แต่แฟนๆ ก็ต้องรอกันอีก 2 ปี เธอจึงตัดสินใจกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง
       
       ผู้สร้างยังเปิดเผยว่า เหลียงลั่วซือ ดูจะตั้งใจกับงานแสดงครั้งนี้มาก เธอถึงกับเดินทางไปไต้หวันคนเดียว เพื่อทำงานในหนังเรื่องนี้ โดยดาราวัย 25 ปีเปิดเผยว่าตอนนี้แม่ของเธอเป็นคนดูแลลูกๆ อยู่ที่แคนาดา
       
       เหลียงลั่วซือ กล่าวในการแถลงข่าวว่าเธอชอบบทหนังเรื่องนี้มาก และใช้เวลานั่งคิดนอนคิดถึง 2 วันจึงตอบตกลง ซึ่งถือว่าเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตจริงๆ เธอยังเปรยว่าไม่ได้รู้สึกว่าตนเองได้ถอนตัวออกจากวงการไปอย่างที่ใครๆพูดกัน แต่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นการพักช่วงยาวๆ เท่านั้น นอกจากนั้นเธอยังยอมรับว่าการมีลูกทำให้มีโอกาสได้กินอย่างเต็มที่ และกินอาหารได้มากกว่าที่ผ่านมาๆ น้ำหนักตัวจึงเพิ่มขึ้นไม่น้อย ซึ่งเมื่อกลับมารับงานใหม่ก็ต้องใช้เวลาลดน้ำหนักอยู่พอสมควร
       
       สำหรับ Nien Nien จะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของคน 3 คนที่มีโอกาสได้พบกันโดยบังเอิญอันประกอบไปด้วย ศิลปินสาวนักเขียนภาพ ผู้เริ่มไม่มั่นใจว่าตัวเองจะมีพรสวรรค์รึเปล่า, นักมวยที่แทบไม่มีโอกาสขึ้นชก และไกด์ทัวร์หนุ่มผู้ทุ่มเทให้กับงานแบบสุดๆ ซึ่งนอกจากหนังเรื่องนี้จะเป็นผลงานแรกในรอบ 6 ปีของ เหลียงลั่วซือ แล้วก็ยังจะเป็นผลงานกำกับหนังเรื่องแรกในรอบ 5 ปีของนักแสดงคนเก่ง จางอ้ายเจีย ที่ฝากฝีมือกำกับไว้ในหนังหลายเรื่อง อาทิ Tempting Heart และ 20 30 40 เป็นต้น
       
       โดยหนังจะมี ลอว์เรนซ์ เกา และ โจเซฟ ฉาง ร่วมแสดงด้วย Nien Nien มีกำหนดเข้าฉายในปี 2014

 

 

Manager Online