น้องเล็ก Girls’ Generation (SNSD) ประเดิมรับงานแสดง

      น้องเล็กของวง Girls’ Generation กำลังทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับการรับงานแสดงแบบเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์ Passionate Love ที่ล่าสุดมีภาพจากกองถ่ายมาให้ชมกันแล้ว โดยข่าวระบุว่า "ซอฮยอน" (Seo Hyun) จะปรากฏตัวในตอนแรกๆของซีรีส์
       
       Passionate Love ที่มี ซองฮุน และ ชอยยุนยอง แสดงนำ จะเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นบนความบาดหมางของตระกูล โดยมีจุดศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ตัวละครทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลใหญ่ ที่แม้จะถึงพร้อมทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ แต่ชีวิตของเขากลับเต็มไปด้วยปัญหา แต่ดูเหมือนงานนี้สิ่งที่หลายคนสนใจที่สุดในซีรีส์อาจจะกลายเป็นการปรากฏตัวของสมาชิกสาวแห่ง Girls’ Generation มากกว่า
       
       โดยในซีรีส์ ซอฮยอน จะสวมบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ฮันยูริม นักศึกษาสาวรุ่นพี่ ที่ตัวละครเอกเคยตกหลุมรักตั้งแต่เมื่อเขายังหนุ่ม ซึ่งทั้ง ซอฮยอน และ อีวอนกึม ผู้รับบทเป็นตัวละครตัวนี้ในวัยหนุ่ม ก็หวังว่าจะสามารถแสดงออกถึงความสัมพันธ์ในแบบ "รักแรก" ให้ออกมาซาบซึ้งที่สุด
       
       "ตอนนี้ตัวละคร ยูริม อยู่ในหัวของฉันตลอดเลย และคงจะไม่หายไปไหนจนกว่า Passionate Love จะแพร่ภาพให้ทุกคนได้ชมกัน ฉันภูมิใจมากค่ะที่ได้ทำงานกับ ผู้กำกับที่น่านับถือ, ผู้อำนวยการสร้าง รวมถึงทีมนักแสดงรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยม และทีมงานที่ดีที่สุดทุกคน" ซอฮยอน กล่าวถึงความประทับใจในการก้าวเข้าสู้เส้นทางการแสดง "เพราะนี่คืองานแสดงครั้งแรกของฉัน เลยยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ทุกคนก็ช่วยฉันมากจริงๆ"
       
       ก่อนหน้านี้ ซอฮยอน เคยเปรยว่าเธอสนใจการแสดงมาตั้งแต่เด็กแล้ว และบทในเรื่องนี้ก็ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของเธอไม่น้อย และแตกต่างกับภาพบนเวทีคอนเสิร์ตในฐานะสมาชิกของ Girls’ Generation อย่างที่ทุกๆคนคุ้นเคยกัน เพราะไอดอลสาววัย 22 ปีบอกว่าปกติในชีวิตประจำวันเธอก็คือนักศึกษาสาขาการแสดง ของมหาวิทยาลัยดองกุ๊กที่ธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่กำลังจะได้ทำความฝันอันว่าด้วยการเป็นนักแสดง ให้เป็นความจริงขึ้นมา
       
       Passionate Love มีกำหนดแพร่ภาพทาง SBS ในวันที่ 28 ก.ย. นี้

 

 

Manager Online