แอนนา เคย์ (Anna Kay) เหวี่ยงสื่อฮ่องกงกุข่าวเป็นเด็กใหม่ กัวฟู่เฉิน (Aaron Kwok)

หลังจากที่มีข่าวว่า "กัวฟู่เฉิน" (Aaron Kwok) สลัดรักแฟนสาวที่คบหามานาน 7 ปีไปมีข่าวสัมพันธ์กับสาวๆมากหน้าหลายตา ล่าสุดเขาก็มามีข่าวคั่วอยู่กับ "แอนนา เคย์" (Anna Kay) นางแบบสาวชาวจีนวัย 26 ปีหลังสื่อฮ่องกงตีพิมพ์บทสัมภาษณ์เรื่องฝ่ายหญิงออกตัวแรงว่าคบกันแค่ครึ่งปีฝ่ายชายก็ขอแต่งงานแล้ว งานนี้"แอนนา เคย์"ทนไม่ไหวออกมาเหวี่ยงสื่อเรียบร้อยบอกเป็นเรื่องแต่งขึ้นทั้งนั้น
       
       โดยก่อนหน้านี้ แอนนา เคย์ ต้องกลายเป็นข่าวดัง จากข้อหาออกตัวแรงเป็นฝ่ายเปิดปากสัมพันธ์รักกับกัวฟู่เฉิน โดยสื่อฮ่องกงรายงานว่า นางแบบสาวมักโผล่ที่อพาร์ทเมนต์หรูของกัวฟู่เฉินอยู่บ่อยครั้ง และความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเพียงความสัมพันธ์ทางกายโดยปราศจากความรัก และแอนนา ได้ออกมาเคลียร์ว่าทุกอย่างเป็นความรักล้วนๆ และเขาได้ให้แหวนเพชรเป็นของขวัญเพื่อขอเธอแต่งงานแล้ว พร้อมขึ้นบทสัมภาษณ์ว่า
       
       "ฉันรับไม่ได้หรอกค่ะ กับความสัมพันธ์ทางกายอย่างเดียว มันไม่เหมือนกับที่ทุกคนพูดกัน ฉันต้องแน่ใจว่าผู้ชายของฉันรักฉันจริงๆ การที่เขาไม่พูดถึงเรื่องที่คบกัน ฉันก็จะเคารพการตัดสินใจของเขาค่ะ ว่าเขาจะเปิดเผยออกสื่อหรือไม่"
       
       โดยในบทความยังระบุด้วย ว่านางแบบสาวเผยว่า ที่ตนไปโผล่ที่อพาร์ทเมนต์ของฝ่ายชายบ่อยครั้ง เป็นเพราะเธอมี"เพื่อนที่ดีต่อกัน"พักอยู่ในตึกนั้น แม้ว่าเธอจะปฏิเสธว่าเพื่อนที่ดีที่เธอกล่าวถึงไม่ใช่ กัวฟู่เฉิน แต่แอนนา ก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของเธอกับคนรักเป็นไปด้วยดีคบกันจริงจังมาได้ 6 เดือนแล้ว พร้อมยืนยันว่าตอนที่คบหากันฝ่ายชายโสดสนิท แม้จะมีข่าวกับสาวๆมากมายทั้ง คริสติน กัว และ ลินน์ หวง
       
       โดยยังเผยเป็นนัยด้วย ว่าคริสตินแค่อาศัยเป็นข่าวกับกัวฟู่เฉิน นักร้อง-นักแสดงดังวัย 47 ปีเพื่อสร้างกระแสให้ตนเองดังเท่านั้น "ฉันรู้จักเขาผ่านทางเพื่อนๆค่ะ เราสองคนต่างก็ชอบรถและเขาก็อยู่ที่นั่นตอนที่ฉันออกไปเจอเพื่อน เรียกได้ว่าเป็นรักแรกพบค่ะ ฉันมั่นใจว่าตอนนั้นเขาเป็นโสดแล้ว มันยากที่จะควบคุมนะคะเมื่อใครบางคนต้องการแค่หลอกใช้คุณ"
       
       นอกจากนั้นสื่อฮ่องกงยังรายงานบทสัมภาษณ์ที่เธอพูดถึงเรื่องแต่งงานและช่องว่างระหว่างวัยที่ห่างถึงยี่สิบกว่าปีว่าไม่มีปัญหาด้วย "ไม่เร็วขนาดนั้นค่ะ ฉันแค่หวังว่างานของฉันจะไปได้ด้วยดีในสองปีนี้ ส่วนเรื่องแต่งงาน ฉันจะเคารพการตัดสินใจของฝ่ายชาย เมื่อเขาชอบอยู่เงียบๆ มันอาจจะเป็นการแต่งงานตอนไปเที่ยวพักร้อนแทนก็ได้"
       
       ซึ่งหลังจากที่มีรายงานข่าวดังกล่าวออกไปแอนนา เคย์ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการออกมาเป็นฝ่ายเปิดเผยความสัมพันธ์ก่อนจนกลายเป็นออกตัวแรง ส่งให้แอนนา เคย์ รีบออกมาแก้ข่าวทันที พร้อมเหวี่ยงสื่อฮ่องกง ว่าบิดเบือนแต่งเรื่องขึ้นเองทั้งนั้น
       
       "ได้โปรดหยุดสร้างเรื่องเสียที! ฉันยืนยันด้วยเกียรติของฉันว่าฉันไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นอย่างที่พวกเขาเขียนเลย พวกคุณอยากให้ฉันเป็นบ้าจริงๆหรือไง?"
       
       จากนั้นเจ้าตัวมาเปิดใจต่อใน Weibo ของเธอเอง โดยขึ้นข้อความว่า "ใช่ค่ะ ฉันเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันได้ตอบคำถามพวกเขาไปเลย พอพวกเขาถามฉันว่าฉันได้ของขวัญบ้างไหม ฉันก็ตอบว่า'ได้ค่ะ' แต่ฉันก็ไม่เคยพูดเลยว่าของขวัญนั้นมันคืออะไร ฉันรักฮ่องกงนะคะ แต่ทำไมสื่อฮ่องกงถึงได้แต่งเรื่องแบบนี้ขึ้น? ทั้งหมดที่ฉันขอตอนนี้เลยคืออย่าได้มายุ่งกับเพื่อนๆฉันเด็ดขาด!"
       
       ทางด้านกัวฟู่เฉิน ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเช่นกัน โดยระบุว่า "มันเป็นเรื่องที่ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดๆอีกที ผมไม่อยากตอบอะไรตอนนี้ เพราะว่าผมไม่ต้องการให้รายงานข่าวที่ผิดๆนี้กลายเป็นนิยายเรื่องยาว ผมรู้ครับว่ามันมีกฏเกณฑ์ในเกมของวงการบันเทิง แต่ทุกอย่างมันมีลิมิตนะครับ ตอนนี้ผมโฟกัสแค่เรื่องงานดังนั้นผมไม่อยากมาเสียเวลานั่งเชื่อกับข่าวพวกนี้"

 

 

Manager Online