หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) เปิดใจยอมรับอย่างลูกผู้ชาย"ผมกลัวเมีย!"

"หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) นักแสดงชื่อดังของฮ่องกงที่ผ่านบทบู๊มาแล้วหลายต่อหลายครั้งและมีประสบการณ์มากมายในวงการบันเทิงมาอย่างโชกโชน ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าไม่มีอะไรทำให้เขากลัวได้นอกเสียจาก"เมีย"
       
       ตามรายงานจากเว็บไซต์ไอเฟิง ที่งานแฟนมีทติ้งซึ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานนี้ นักแสดงดังได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงความรู้สึกของคนเองแบบติดตลกว่า "ผมไม่ใช่คนที่กลัวอะไรง่ายๆนะครับ แต่ผมกลัวเมียผมจริงๆ ตั้งแต่ที่ลูกสาวผมเกิด ผมว่าผมกลายเป็นคุณพ่อที่มีความเคารพตนเองน้อยที่สุดในโลกแล้วล่ะครับ!"
       
       โดยนักแสดงหนุ่มใหญ่เปิดเผยว่า แครอล ภรรยาของเขามักจะตวาดใส่เขาอยู่เสมอเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาทำอะไรที่อาจเป็นการรบกวนแฮนนา (Hanna) ลูกสาวตัวน้อยของพวกเขา
       
       ซึ่งนักแสดงดังวัย 51 ปียังเปิดเผยด้วยว่า "ผมจะไปซ้อมคอนเสิร์ตของผมเวลา 6 โมงเช้าทุกวัน แต่ทันทีที่ผมกลับบ้านทุกอย่างต้องหยุดทันที ถ้าผมพยายามจะซ้อมเต้นล่ะก็ จะมีบางคน (แครอล) มาเตือนผมละ ถ้าผมเริ่มร้องเพลงคนนั้นก็จะตะโกนใส่ผม มันเป็นแบบนี้ทุกวันเลยล่ะครับ"
       
       นอกจากนั้นหลิวเต๋อหัว ยังเผยเพิ่มเติมด้วยว่าเขาได้รับอนุญาตให้ดูโทรทัศน์ได้เฉพาะเวลาที่แฮนนาลูกสาวของเขาหลับแล้วเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตาม หลิวเต๋อหัว ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์เพียงคนเดียวที่ออกมายอมรับว่ากลัวภรรยาของตนเอง โดยก่อนหน้านี้ โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) และผู้กำกับระดับออสการ์อย่างอั้งลี่ ต่างก็เคยออกมาสารภาพว่าพวกเขาเลือกที่จะยอมภรรยาของพวกเขาดีกว่าเพื่อที่ชีวิตของพวกเขาจะได้สบายขึ้น

 

 

Manager Online