เฉินกว้านซี (Edison Chen) เลือดร้อนผลักอกบอดี้การ์ดหลังปล่อยให้แฟนๆเข้าถึงตัว

"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) นักแสดงหนุ่มสุดฉาวที่ขึ้นชื่อเรื่องอารมณ์ร้อน ได้ก่อเรื่องขึ้นอีกครั้งแล้ว หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวระเบิดอารมณ์ใส่บอดี้การ์ด โทษฐานที่ไม่ยอมปกป้องเขาและปล่อยให้แฟนคลับเข้าถึงตัวเขาได้โดยง่าย
       
       ตามรายงานจากเว็บไซต์ ET Today ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศจีน ขณะที่เฉินกว้านซีเดินทางไปเปิดการแสดงที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในฮาร์บิน
       
       โดยรายงารระบุว่า เฉินกว้านซี รู้สึกเหลืออดกับบอดี้การ์ดของไนท์คลับดังกล่าว เมื่อตนเองถูกแฟนๆรุมล้อมและถึงเนื้อถึงตัวเขาอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะขึ้นแสดงบนเวที
       
       จนกระทั่งเหตุกาณ์เลวร้ายขึ้น เมื่อนักแสดงหนุ่มโดนรุมจนไม่สามารถออกจากไนท์คลับดังกล่าวได้ เพราะแฟนๆต่างล้อมหน้าล้อมหลังเขาไว้หมด ในที่สุดเจ้าตัวก็หมดความอดทนจัดการผลักเข้าที่หน้าอกของบอดี้การ์ดด้วยหมัดของเขาทันที เพื่อแสดงความไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถคุ้มกันเขาได้เลย
       
       อย่างไรก็ตามทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของเฉินกว้านซีไม่ได้ออกมากล่าวแสดงความเห็นใดๆต่อเรื่องนี้ โดยระบุเพียงว่านักแสดงหนุ่มยังอารมณ์ไม่ดีและไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์
       
       นับได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เฉินกว้านซีแสดงอารมณ์ออกมาในที่สาธารณะ ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพ.ค. เขาก็เคยตีแฟนคลับผู้หญิงของเขาจากการที่เธอถ่ายรูปเขาโดยไม่ขออนุญาตด้วย

 

 

Manager Online