เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ฟ้องสื่อปกป้อง จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) และลูกๆ

       หลัง "จางป๋อจือ" (Cecilia Gueng) ตกเป็นกระแสข่าวว่าหอบลูกย้ายไปอยู่แคนาดาโดยไม่บอกกล่าวครอบครัวของอดีตสามีให้ทราบก่อน จนทำให้ครอบครับฝ่ายนั้นไม่พอใจอย่างรุนแรง ล่าสุด "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ได้ออกมาให้ข่าวปฏิเสธข้อกล่าวหา และใช้มาตรการทางกฎหมายกับสื่อเพื่อปกป้องอดีตภรรยาแล้ว
       
       ข่าวจากฮ่องกงเปิดเผยว่า เซียะถิงฟง ได้ตัดสินใจฟ้องสื่อถึง 6 สำนักที่รายงานข่าวว่า จางป๋อจือ อดีตภรรยาของเขาได้ตัดสินใจพาลูกทั้ง 2 คนย้ายไปอยู่แคนาดาโดยพลการ และทำให้คุณปู่คุณย่าอย่าง เซียะเสียน (Patrick Tse) และ แดเบอรา ลี ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่ง เซียะถิงฟง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
       
       พระเอกวัย 33 ปี ได้ออกแถลงการณ์ยืนยัน ว่าเขาและภรรยายังติดต่อพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการเลี้ยงลูกอย่างใกล้ชิดมาตลอด รวมถึงเรื่องการย้ายไปอยู่แคนาดา ก็เป็นสิ่งที่เขารับรู้มาตั้งแต่ต้น และเห็นตรงกันกับอดีตภรรยาว่าการได้ใช้ชีวิต และเรียนหนังสืออย่างเด็กธรรมดาๆ ที่ต่างประเทศ น่าจะเป็นการดีกับลูกทั้งสองคนมากกว่า
       
       เซียะถิงฟง ยังย้ำว่าเขารู้สึกไม่พอใจอย่างรุนแรงกับการทำงานของสื่อ ที่คุกคามไปถึงชีวิตส่วนตัวของเขา และลูกๆ พร้อมยืนยันว่า จะไม่ลังเลเลยกับการดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเล่นงานคนที่เสนอข่าวผิดๆ พวกนี้ ... "แทบหมดกำลังใจเมื่อเกิดข่าวแบบนี้ขึ้นกับพวกเด็กๆ ก็หวังว่าจะไม่มีเรื่องเข้าใจผิดแบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคตนะครับ" เซียะถิงฟง กล่าว

 

 

Manager Online