ซูบิน (Su Bin) ทำคลิปล้อเลียนขว้างเบสบอลเปิดสนาม ลงทุนเปลือยสร้างกระแส

      หลังจากที่ก่อนหน้านี้"แทมิ" (Tae Mi) นักแสดงสาวอดีตแชมป์โลกเทควันโดเคยโชว์ลีลาขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามจนทำเอาสื่อนอกตะลึงกันไปแล้ว ได้กลายเป็นแรงกดดันให้คนดังรายอื่นๆเร่งหาลีลาแปลกๆมาเรียกความสนใจจากผู้ชมรอบสนามบ้าง โดยล่าสุดทางฝ่าย"ซูบิน"นักร้องสาวจาก Dal Shabet (Su Bin) ถึงขั้นทำคลิปล้อเลียนออกมา โดยในคลิปเจ้าตัวขอใช้วิธีนู้ดเพื่อเรียกกระแสเสียเลย
       
       ก่อนหน้านี้ มีคลิปขว้างบอลเปิดสนามของคนดังหลายๆคนถูกพูดถึงอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์ ทั้งการงัดลีลาน่ารักๆ ขว้างพลาดแบบสุดเปิ่น หรือแม้แต่โชว์ทักษะด้านกีฬาแบบเหลือเชื่อออกมาให้ผู้ชมตาค้าง จนกลายเป็นแรงกดดันให้คนดังรายอื่นต่างต้องเร่งหาจุดเด่นให้ตนเองเช่นกัน ส่งให้งานนี้นักร้องสาว ซูบิน จากเกิร์ลกรุ๊ป Dal Shabet ทำคลิปล้อเลียนออกมาในศึกเกมเบสบอลช่วงวันหยุดพิเศษเทศกาลจูซอก ของรายการ The Cool Ones เพื่อเผยให้เห็นว่าเวลานี้เหล่าสาวๆคนดังต่างเร่งหาจุดเด่นให้ตนเองมากขนาดไหน เมื่อต้องรับหน้าที่ขว้างบอลเปิดสนาม
       
       ซึ่งเธอได้เผยข้อมูลให้เห็นว่า ไม่เพียงแต่สาวๆจะสวมใส่เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์จนกลายเป็นแฟชั่นเปิดสนามทั้งกางเกงขาสั้นกุดกับเสื้อเบสบอล, กางเกงเลกกิ้งรัดรูปกับเกาะอก หรือกางเกงเลกกิ้งกับเสื้อเบสบอล ซึ่งคลิปล้อเลียนนี้ ซูบินได้งัดไม้เด็ดมาสู้กับเหล่าสาวๆด้วยการเปลือยสร้างกระแสเสียเลย
       
       โดยในคลิปเธอได้คิดในใจว่า "ฉันรอสิ่งนี้มานานแค่ไหนแล้ว? วันนี้ ฉันจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของพิทเชอร์สาวๆเสียเลย ฉันจะกลายเป็นประเด็นร้อนและไม่ว่ายังไงก็ตามฉันจะเป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดและพูดถึงมากที่สุดด้วย"
       
       เพื่อเป็นการเอาชนะสาวๆทุกคน ซูบินตัดสินใจโชว์สไตล์ของเธอเอง คือการไม่สวมใส่เสื้อผ้า เพื่อจะได้เป็นพิทเชอร์สาวคนแรกที่กล้าเปลือยในสนาม!!
       
       อย่างไรก็ตาม ในคลิปก็ได้เผยให้เห็นผลลัพธ์ที่ตามมาซึ่งตรงข้ามกับสิ่งที่ซูบินตั้งใจไว้  โดยในรายงานข่าวต่างระบุว่า เธอทำมากเกินไปและดูไม่เหมาะสม จนเป็นเหตุให้เธอต้องออกจากวงการและเลิกเป็นนักร้องไปเลย
       
       นับได้ว่าคลิปล้อเลียนคลิปนี้เป็นการทำออกมาเพื่อสร้างสีสันและเตือนสติสาวๆนดังที่ต่างก็กดดันตนเองอย่างหนักในการพยายามสร้างจุดเด่นเพื่อจะให้ตนเองได้เป็นที่พูดถึงเหมือนสาวๆคนดังก่อนหน้านี้ และอาจนำมาซึ่งการคิดอะไรสั้นๆจนกลายเป็นจุดจบบนเส้นทางอาชีพของตนเองก็เป็นได้

 

 

수빈, 알몸 시구자로 등장 '깜짝' @멀티캐릭터쇼 멋진 녀석들 130918
 

 

Gymnast throws incredible first pitch
 

 

Korean Tae Mi taekwondoist girl performs incredible flip before throwing out first baseball pitch
 

 

Jessica (SNSD) First pitch May 11, 2012 GIRLS' GENERATION Live 1080p HD
 

 

 

Beautiful Korean Actress Clara Lee (클라라) Throws Nice Pitch Video
 

 

 

 

Manager Online