ปาร์คซียอน (Park Si Yeon) เป็นคุณแม่แล้วระหว่างช่วงมรสุมชีวิตขึ้นโรงขึ้นศาล

       ระหว่างต้องเผชิญกับปัญหาทางกฎหมายจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลมาพักใหญ่ ล่าสุดก็มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิตของดาราสาว “ปาร์คซียอน” (Park Si Yeon) บ้าง เมื่อเธอได้ให้กำเนิดลูกสาว ที่เป็นทายาทคนแรกของตัวเอง และสามีไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
       
       Koreajoongang Daily ยืนยันข่าวดีของดาราสาว ปาร์คซียอน วัย 34 ปี ที่ได้ให้กำเนิดลูกน้อยในโรงพยาบาลที่ย่านคยองกีเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยลูกสาวคนนี้เป็นทายาทคนแรกของเธอและสามีที่เป็นหนุ่มพนักงานบริษัท ซึ่งไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง หลังทั้งสองแต่งงานกันมาได้ 2 ปีแล้ว
       
       ตลอดปีที่ผ่านมา ปาร์คซียอน ต้องเจอกับเรื่องปวดหัว ขึ้นโรงขึ้นศาลมาพักใหญ่แล้ว เพื่อขึ้นให้การในคดีที่เธอและดาราสาวอีก 2 คนได้แก่ อีซึงยอน (Lee Seung Yun) และ จางมิอินเอ (Jang Mi In Ae) โดนกล่าวหาว่าใช้ยานอนหลับที่มีฤกธิ์กล่อมประสาทอย่างรุนแรงที่ชื่อว่า “โปรโปฟอล” อย่างผิดกฎหมาย โดยยาตัวดังกล่าวโด่งดังในฐานะยาที่ว่ากันว่าคร่าชีวิต ไมเคิล แจ็กสัน (Michael Jackson) ซึ่งเป็นยาที่กฎหมายเกาหลีควบคุมการใช้ แต่ดาราสาวทั้ง 3 คนยืนยันว่าพวกเธอใช้ยาตามใบสั่งของแพทย์ เพื่อการบรรเทาอาการเจ็บปวดหลังทำศัลยกรรมเท่านั้น ซึ่งมีข่าวเผยแพร่ออกมาว่า ปาร์คซียอน ฉีดยาโพรโพฟอลไปถึง 185 ครั้งหลังศัลยกรรมริมฝีปากเรียว
       
       โดย ปาร์คซียอน ต้องเดินทางมาขึ้นศาลหลายครั้งแล้ว เพราะคดีใช้เวลาไต่สวนอย่างยาวนาน แม้เธอจะอยู่ในช่วงตั้งท้องอยู่ก็ตาม จนล่าสุดเธอเพิ่งจะขอเลื่อนนัดศาลไปเมื่อใกล้ถึงกำหนดคลอดไม่กี่สัปดาห์

 

 

Manager Online