โซยอน (So Yeon) T-ara ซุ่มเงียบคบ โอจองฮยอก (Oh Jong Hyuk) มา 3 ปี

       สื่อเกาหลีใต้รายงานข่าวว่าด้วยความสัมพันธ์ของไอดอลสาวขวัญใจวัยรุ่นอีกคน คราวนี้เป็นสมาชิก T-ara ที่มีข้อมูลยืนยันว่าเธอกำลังคบหากับนักร้องหนุ่มวัย 30 ปี และยังเป็นการคบหากันแบบเงียบๆ จนสามารถเก็บเป็นความลับมาได้ถึง 3 ปีแล้ว
       
       ข่าวการคบหากันของ โซยอน (So Yeon0 วัย 26 ปี แห่งวง T-ara กับ โอจองฮยอก (Oh Jong Hyuk) วัย 30 ปี เป็นข่าวในสื่อมาพักใหญ่แล้ว แต่ทั้งสองก็ยืนกรานปฏิเสธมาตลอด กระทั่งล่าสุด Sports Seoul ได้นำเสนอภาพที่ไอดอลสาว กับอดีตสมาชิกวง Click B ไปใช้เวลาด้วยกันในการฉลองการคบหากันมาได้ 1,000 วัน โดยมีเพื่อนอย่าง จางซูวอน แห่ง J-Walk มาร่วมยินดีอยู่ด้วย ในร้านที่ย่านกังนัมเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อครั้งได้ออกรายการ Star Golden Bell ร่วมกันเมื่อ 3 ปีก่อน โซยอน เคยยอมรับว่าเธอเป็นแฟนของ Click B มาตั้งแต่เด็กแล้ว นอกจากนั้นทั้งคู่ก็ยังเคยออกรายการ Bouquet เมื่อปลายปี 2010 ด้วยกันอีก ซึ่งข่าวระบุว่าทั้งสองเริ่มคบหากันในช่วงเดือน ธ.ค.ปี 2010 นั่นเอง แม้ระหว่างที่ฝ่ายชายจะเข้ากรมไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ ทั้งคู่กันยังคงสามารถรักษาสถานภาพคนรักเอาไว้ได้ ... “พวกเขาได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกันก่อนที่ โอจองฮยอก จะเข้ารับหน้าที่รั้วของชาติ ตลอดเวลาดังกล่าวแม้ T-ara จะมีงานอยู่ตลอด แต่ โซยอน ก็ยังรอการกลับมาของเขา” Xsportsnews เปิดเผย
       
       ทาง Sports Seoul ยังรายงานว่า DSP Media ได้ยอมรับถึงความสัมพันธ์ของสมาชิกวง T-ara แล้ว และกล่าวชม โอจองฮยอก ว่าปฏิบัติต่อเธอด้วยดีมาตลอด เช่นเดียวกับ Core contents Media ที่ยืนยันว่าครอบครัวของทั้งคู่ต่างรับทราบถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ และทั้งสองก็คบหากันอย่างระมัดระวังมาตลอด

 

 

Manager Online