จางจื่อหลิน (Julain Cheung) พูดถึงอดีตประเด็น หยวนหย่งอี๋ (Anita Yuen) เคยเป็นเมียน้อย

       เรื่องที่นางเอกสาวคนดัง "หยวนหย่งอี้" (Anita Yuen / 袁詠儀) เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเธอเคยคบหากับชายที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ได้กลับมาเป็นประเด็นในหน้าสื่อฮ่องกงอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ "จางจื่อหลิน" (Julian Cheung / Chilam Cheung / 張智霖) สามีของเธอได้เปิดปากเอ่ยถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก
       
       ในปี 2007 หยวนหยงอี๋ ได้ให้สัมภาษณ์กับ สตีเฟน เฉิน ( Stephen Chan / 陳志雲) ถึงเรื่องราวในอดีตของเธอ ที่เคยมีสัมพันธ์กับคนมีครอบครัวแล้ว โดยนางเอกคนดังกล่าวในวันนั้นว่า "ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองได้รับการดูแลจากเขาคนนั้นแต่อย่างใด ไม่ได้เป็นเมียเก็บอะไรแบบนั้น ความสัมพันธ์เราดำเนินไปตามธรรมดา, เดตกัน, ใช้ชีวิตด้วยกัน, มีเรื่องถกเถียง และแยกทางกันไป เขาเป็นฝ่ายเข้าหาฉันก่อน เหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นตามลำดับ เราเป็นคู่รักกัน ถ้าฉันเป็นเมียเก็บ ก็คงไม่มีสิทธิ์ไปต่อปากต่อคำอะไรกับเขา คงได้แต่เป็นฝ่ายรับใช้"
       
       และล่าสุดที่ หยวนหยงอี๋ ได้มีโอกาสออกรายการของพิธีกรคนดัง มาเรีย เล่ยเทา (Maria Leitão / 黎芷珊) แห่งรายการ Telling Maria (最佳女主角) ที่เพิ่งจะคว้ารางวัลพิธีกรแห่งปีของ TVB มาหมาดๆ เธอก็ได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง
       
       นางเอกดังอดีตมิสฮ่องกงได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ครั้งนั้นในช่วงหนึ่งของรายการว่า "ฉันรู้สึกว่าเรามีความสัมพันธ์กับในแบบปกติธรรมดา ไม่ได้มองตัวเองเป็นเมียเก็บ หรือเมียน้อย ... ไม่เข้าใจค่ะว่าการเป็นเมียเก็บคืออะไร" อย่างไรก็ตามเธอก็ยังไม่เปิดเผยถึงชื่อของชายผู้มีครอบครัวแล้ว ที่เธอเคยสานสัมพันธ์ด้วยอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะได้คบหากับ จางจื่อหลิน และสร้างครอบครัวที่อบอุ่นขึ้นมาด้วยกัน
       
       ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่มคนดัง จางจื่อหลิน ได้มีโอกาสพูดถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับภรรยาเป็นครั้งแรก ระหว่างร่วมงานอีเวนต์ที่โรงแรม ริตซ์-คาร์ลตัน ฮ่องกง เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       "ผมอ่านข่าวพวกนั้นแล้วครับ แล้วก็คำให้สัมภาษณ์ของเธอด้วย เธอพูดถึงเรื่องเหล่านั้นว่าเป็นความสัมพันธ์ธรรมดาๆ อาจจะเป็นโชคร้ายที่เกิดเรื่องไม่ดีบางอย่างขึ้น สิ่งที่น่าเสียใจที่สุดก็คือการที่ผมไม่ได้เจอเธอก่อนหน้านั้น ไม่ได้มีโอกาสปกป้องเธอ ผมไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ ไม่ใช่เทวดา จึงไม่มีสิทธิ์จะร้องขอความสมบูรณ์แบบจากคนอื่นด้วยเช่นเดียวกัน"
       
       ผู้สื่อข่าวยังถามต่อไปอีกว่าเขารู้สึกไม่ดีกับอดีตของภรรรยารึเปล่า ซึ่ง จางจื่อหลิน ก็ตอบทันทีว่า "แน่นอนว่าไม่หรอกครับ ทุกคนมีอดีต นี่ยิ่งอยากทำให้ผมยกย่องเธอมากขึ้นไปอีกด้วยซ้ำไป ไม่มีอะไรเป็นความลับ สิ่งสำคัญก็คือเราจะช่วยกันก่อร่างสร้างครอบครัวและชีวิตขึ้นมาด้วยกัน มีบางอย่างที่เราคงจะไปลบล้างมันไม่ได้"

 

 

Manager Online