KARA สะเทือน! นิโคล (Nicole) ไม่ต่อสัญญาส่วน จียอง (Ji Young) ยังลังเล

       ต้นสังกัดแถลงยอมรับว่าสมาชิก 2 คนของ KARA อาจจะไม่ต่อสัญญาทำงานร่วมกับวงต่อไป อย่างไรก็ตาม DSP Media ยืนยันว่า KARA จะยังไม่แยกวงอย่างแน่นอน โดยสมาชิกที่เหลือจะอยู่ทำงานร่วมกันต่อไป
       
       DSP Media ได้แถลงเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (4 ต.ค.) ถึงรายละเอียดการต่อสัญญาของสมาชิกวง KARA ว่ามีสมาชิก 3 คนได้แก่ กยูริ (Gyuri) , ซึงยอน (Seung Yeon) และ ฮารา (Goo Hara) ที่ได้ตัดสินใจต่อสัญญาต่อไปอีก 2 ปี แต่สำหรับสมาชิกอีก 2 คน คือ นิโคล (Nicole) และ จียอง (Ji Young) ยังไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดแต่อย่างใด
       
       สำหรับกรณีของ นิโคล ต้นสังกัดเปิดเผยว่าได้แสดงความชัดเจน ว่าเธอคงจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ต่อไปแล้ว หลังสัญญาฉบับเดิมหมดอายุลงในเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ ส่วน จียอง ที่เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ KARA กำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าไอดอลสาววัย 19 ปี กำลังคิดถึงเรื่องการไปเรียนต่อต่างประเทศ และพักงานในวงการไปซักช่วง หลังต้องทำงานมาหนักหลายปี
       
       อย่างไรก็ตาม DSP Media ยังยืนยันว่า KARA ยังจะไม่แยกวงกันแต่อย่างใด แต่จะทำงานทั้งที่เกาหลีใต้ รวมถึงต่างประเทศต่อไป แม้จะมีสมาชิกบางคนไม่ต่อสัญญา และกำลังจะออกจากวงไป
       
       KARA เริ่มเปิดตัวตั้งแต่ปี 2007 และค่อยๆ สร้างชื่อขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวๆกลุ่มนี้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินจากเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จในการออกผลงานที่ประเทศญี่ปุ่นมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีก่อนเคยมีสมาชิกบางคนขอยกเลิกสัญญากับ DSP Media มาแล้วก่อนที่สุดท้ายจะสามารถตกลงกันได้

 

 

Manager Online