อู๋จุน (Wu Zun) ประกาศอีกรอบเมียใกล้คลอดลูกคนที่สองแล้ว

“อู๋จุน” (Wu Zun) นักร้อง-นักแสดงชื่อดังที่เพิ่งประกาศข่าวช็อควงการ ว่าตนเองซุ่มมีลูกมีเมียมาได้สักพักแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีอีกรอบ บอกภรรยากำลังจะคลอดลูกคนที่สองเร็วๆ นี้ โดยครั้งนี้ได้ลูกชาย
       
       อู๋จุน นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 35 ปี ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาแต่งงานมีลูกสาวและภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงานเปิดตัวหนังสือใหม่ IGNITE COURAGE โดยวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา เขาได้ประกาศข่าวดีอีกรอบว่า หลินหลี่ อิง (Lin Li Ying) ภรรยาของเขาเตรียมคลอดลูกคนที่สองปลายเดือนนี้ ซึ่งนับเป็นลูกชายคนแรกของเขา ซึ่งระหว่างแถลงข่าวเขาได้ก้มศีรษะขอโทษทุกๆ คนตลอดเวลาถึงเรื่องที่เขาโกหกและปิดบังเรื่องครอบครัวของเขาไว้
       
       พร้อมกันนั้นเขายังปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ขายเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของเขาลงในหนังสือ โดยระบุว่าภรรยาของเขาเป็นคนไม่มีชื่อเสียง ซึ่งในหนังสือเล่มนี้ก็ได้กล่าวถึงภรรยาของเขาว่าเป็นคนเก็บตัวไม่ชอบออกสื่อ พร้อมระบุด้วยว่าภรรยาของเขาได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจและบอกให้เขาเผชิญหน้ากับความจริงอย่างกล้าหาญ
       
       ในงานแถลงข่าว อู๋จุน ได้เผยว่าภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองและใกล้คลอดเต็มทีแล้ว ซึ่งลูกคนแรกที่เป็นลูกสาวตอนนี้เขาทำหน้าที่ทั้งเปลี่ยนผ้าอ้อม อาบน้ำ และป้อนข้าวให้ลูกด้วย พร้อมกันนั้นยังระบุด้วยว่า ลูกสาวของเขาสามารถบอกได้ว่าคนไหนคือพ่อของเธอจากโปสเตอร์ของ Fahrenheit วงเก่าของเขาด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้ให้คะแนนการทำหน้าที่พ่อและสามีของตนเองสูงถึง 90 คะแนนเลยทีเดียว
       
       อู๋จุนเข้าพิธีแต่งงานตั้งแต่ปี 2009 โดยลูกสาวของเขาลืมตาดูโลกเมื่อปี 2010 เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงปิดบังเรื่องของครอบครัวไว้ เจ้าตัวได้ระบุว่าเป็นเพราะภรรยาของเขาที่ไม่อยากตกเป็นข่าวดัง “เธอมีความคิดของเธอเอง ผมเคารพการตัดสินใจของเธอครับ บางทีตอนนี้ที่เธอได้เป็นแม่คนแล้วเธอเลยอยากเผชิญหน้าอย่างกล้าหาญและแชร์เรื่องราวเหล่านี้ ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจที่จะให้บอกความจริงกับทุกคนครับ” โดยเจ้าตัวยังยืนยันด้วยว่า ข่าวที่ออกมาเมื่อปี 2009 โดยมีภาพถ่ายระบุว่าเป็นภรรยาและลูกสาวของเขา เจ้าตัวระบุว่าที่เขาปฏิเสธในเวลานั้นเพราะภาพดังกล่าวเป็นภาพของน้องสาวและหลานสาวเขาจริงๆ
       
       หลินหลี่ อิง ภรรยาของ อู๋จุน มีภาพถ่ายในหนังสือของอู๋จุนด้วย โดยเป็นภาพขาว-ดำขณะเธอกำลังยืนอยู่กับอู๋จุนเพื่อเปิดตัวฟิตเนสใหม่ของอู๋จุนในบรูไน และยังมีภาพมือของลูกสาวที่จับนิ้วมือของเขาด้วย
       
       อู๋จุน ได้ยอมรับต่อสื่อว่าเขาโกหกแฟนๆและสื่อมาตลอด โดยเขาได้กล่าวขอโทษต้นสังกัดของเขาก่อนเป็นอันดับแรกพร้อมระบุว่าทำเพื่อครอบครัว “ผมให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก่อนครับ ตราบใดที่ครอบครัวของผมรู้สึกไม่ดีไม่สบายใจผมก็จะปกป้องพวกเขาให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ครับ!” จากนั้นเขาก็ก้มศีรษะขอโทษสื่อหลายต่อหลายครั้ง "ถ้าผมทำอะไรผิดหรือพูดอะไรผิดไป ผมต้องขอโทษจริงๆ ครับ
       
       ในส่วนของข่าวลือที่ระบุว่าเขาคบหากับ แองเจลา เฉิง (Angela Zhang) และ เอลลา (Ella Chen) เจ้าตัวได้ปฏิเสธพร้อมระบุว่าเขาไม่เคยนอกใจแฟนสาว และกับสองสาวก็เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีที่เคยแสดงด้วยกันเท่านั้น และไม่เคยอยู่ด้วยกันเพียงลำพังกับนักแสดงทั้งสองคนด้วย เจ้าตัวระบุว่าก่อนที่เขาจะออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ทางเอลลา ได้ส่งดอกไม้ให้เขาพร้อมข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีด้วย ป๊าแก่ผู้กล้าหาญ
       
       การคบหาที่ยาวนานกว่า 18 ปีกับแฟนสาวคนแรกที่กลายเป็นภรรยาคนปัจจุบัน เมื่อถูกสื่อถามว่าเคยคิดเลิกรากับภรรยาบ้างหรือไม่ เจ้าตัวได้ยอมรับว่า ในปีแรกที่คบกันพวกเขาสองคนทะเลาะกันบ่อยมาก แต่พวกเขาก็จะเคลียร์กันก่อนจะแยกย้ายไปนอน พร้อมระบุว่าในแวดวงบันเทิงมีสิ่งยั่วยุเยอะมาก แต่โชคดีที่เขาโตขึ้นมาในบรูไนและเป็นคนที่พอใจกับอะไรง่ายๆ เขาแค่อยากทะนุถนอมสิ่งที่เขามี และอีกครึ่งหนึ่งของเขาก็เชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ
       
       เจ้าตัวยังยืนยันด้วยว่า เขาไม่กลัวว่าสถานะไม่โสดของเขาจะทำให้เขาเรทติ้งตกแต่อย่างใด เพราะถ้าเขาคิดว่าวงการบันเทิงคือทุกอย่างของเขา เขาคงไม่ถ่ายหนังแค่ปีละเรื่องแน่นอน โดยย้ำว่า “สำหรับผม ครอบครัวผมสำคัญที่สุดครับ!

 

 

Manager Online