เบคจียอง (Baek Ji Young) กล่าวด้วยน้ำตา ไม่ได้ทำงานหนักจนแท้งลูก

       นักร้องสาวชื่อดังถึงกับเสียน้ำตาในการเปิดใจถึงโชคร้าย ที่เธอแท้งลูก และยังมาโดนกล่าวหาว่าสาเหตุของการเสียลูกในครรภ์ มาจากการยังโหมทำงานในวงการบันเทิงแบบไม่ยอมหยุดพักผ่อนของเธอเอง ซึ่ง "เบคจียอง" (Baek Ji Young) ยอมรับว่าไม่พอใจมาก และกำลังอยู่ระหว่างเตรียมใช้มาตรการทางกฎหมาย เพื่อปกป้องตัวเองจากข้อกล่าวเหล่านั้น
       
       ในรายการ Healing Camp ของ SBS เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมานักร้องสาว เบคจียอง ได้กล่าวเปิดใจถึงโชคร้ายการแท้งลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โดยเธอยังได้ปฏิเสธข่าวลือและกระแสวิจารณ์ ที่ว่าการทำงานหนักของเธอคือสาเหตุของการแท้งลูกว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน
       
       "การแท้งลูกไม่ได้เกี่ยวกับการทำงานหนักเกินไปอะไรทั้งนั้น ลูกเป็นเหมือนกับของขวัญจากสวรรค์ของฉันค่ะ" นักร้องชื่อดังกล่าวในช่วงหนึ่งของรายการ เธอยังอธิบายต่อไปถึงสาเหตุของการแท้งครั้งนี้ว่า "ครรภ์ของฉันเข้าสู่ช่วงคงที่แล้ว แต่จู่ๆ น้ำหนักตัวของฉันก็เพิ่มขึ้นมามาก หมอเลยบอกให้ออกกำลังภาย ซึ่งฉันก็เลือกการว่ายน้ำแล้วก็ท่ากายบริหารสำหรับผู้หญิงท้อง แต่แล้วก็เกิดการติดเชื้อขึ้นมา ซึ่งเขาบอกว่ามันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แม้แต่หมอที่มหาวิทยาลัยก็ไม่ได้ให้คำตอบถึงสาเหตุที่ชัดเจนได้ค่ะ"
       
       "โดยสัตย์จริงนะคะ สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะบอกก็คือเรื่องแบบนี้มันไม่เหมือนกับเรื่องของความสัมพันธ์ หรือการแต่งงานอะไรทำนองนั้น ความเสียใจเรื่องการแท้งลูกไม่ใช่เรื่องที่จะเอ่ยปากพูดถึงได้ง่ายๆ" นักร้องสาวกล่าวพร้อมน้ำตา "สามีของฉัน จองซอกวอน ก็ให้กำลังใจฉันด้วยดีมาตลอด ฉันพึ่งเขาได้จริงๆ ตอนอยู่ที่โรงพยาบาลเขาทำให้ฉันหัวเราะอยู่เรื่อยๆ ... ภาพบางภาพในช่วงเวลานั้น เมื่อมาดูเอาตอนนี้แล้วก็ทำให้นึกถึงหนังเรื่อง Life is Beautiful ขึ้นมาเลย"
       
       เบคจียอง วัย 37 ปี ต้องพบกับเรื่องเศร้าครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อเธอต้องแท้งลูกหลังเข้าพิธีแต่งงานก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่เดือน โดยเธอยังเปรยว่าอาจใช้มาตรการทางกฎหมาย เพื่อฟ้องร้องคนที่กล่าวหาว่าเธอมัวแต่ทำงานจนแท้งลูกด้วย

 

 

Manager Online