เหลียงหย่งฉี (Gigi Leung) ย้ำรอบที่ 100 ไม่ได้แย่ง เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng) จาก เส้าเหม่ยฉี (Maggie Siu)

       รายการทอล์กโชว์สุดฮิตที่เชิญดาราสาวชื่อดังหลายคนในวงการบันเทิงฮ่องกง มาเปิดใจพูดถึงข่าวใหญ่ในอดีตของพวกเธอ ยังคงสร้างกระแสต่อเนื่อง เมื่อแขกรับเชิญคนล่าสุดอย่าง "เหลียงหย่งฉี" (Gigi Leung) ได้โอกาสพูดถึงรักสามเส้าของเธอกับอดีตแฟนเก่าอย่าง "เจิ้งอี้เจี้ยน" (Ekin Cheng) และแฟนสาวพี่รุ่นของเขา "เส้าเหม่ยฉี" (Maggie Siiu)
       
       รายการทอล์กโชว์สุดฮิต Telling Maria สร้างกระแสต่อเนื่อง หลังได้ หลิวเจียหลิง (Carina Lau) มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีตในเทปก่อน ล่าสุดรายการได้ดาราสาวคนสวยอย่าง เหลียงหย่งฉี มาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ในอดีตของเธอกับ เจิ้งอี้เจี้ยน รวมถึงครั้งหนึ่งที่เธอเคยได้ฉายาว่าเป็น "จีจี้ ผู้ทะเยอทยาน" ด้วย
       
       โดย เหลียงหย่งฉี ได้อธิบายถึงฉายาที่ว่าเธอเป็นคนทะเยอทยานว่ามาจาก มุกตลกของอดีตคนรักเก่าอย่าง เจิ้งอี้เจี้ยน นั่นเอง ... "ก่อนเราจะเดตกัน มีสื่อถาม อี้เจี้ยน ว่าให้เขาอธิบายถึงบุคลิคของเพื่อนคนนี้ (ตัวของ เหลียงหย่งฉี) ว่าเป็นคนอย่างไร ซึ่งเขาก็บอกว่าฉันเป็นคนราศีเมษ ซึ่งคนราศีนี้มักจะทะเยอทะยาน แล้วก็ดื้อ แต่ดูเหมือนว่าบทสัมภาษณ์ครั้งนั้นจะบานปลายไปใหญ่โต อี้เจี้ยน เค้ายังขอโทษฉันด้วย แต่ฉันก็ยังมองเป็นเรื่องขำๆ เหมือนเดิมค่ะ"
       
       และแน่นอนว่า เหลียงหย่งฉี ยังต้องตอบคำถามเรื่องอื้อฉาวในอดีต ที่ว่าเธอแย่ง เจิ้งอี้เจี้ยน มาจาก เส้าเหม่ยฉี ซึ่งเธอก็ยังยืนกรานปฏิเสธข่าวว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "ตอนที่เขาเอ่ยปากว่าอยากจะลองเริ่มคบกันดู เขาบอกฉันว่าเลิกกับ เส้าเหม่ยฉี ไปแล้ว"
       
       เหลียงหย่งฉี ยังปฏิเสธเรื่องที่ว่าเธอเป็นคนปูดข่าวการคบหากับ เจิ้งอี้เจี้ยน ออกมาในช่วงนั้นเอง หวังสร้างเรื่องให้ตัวเองเป็นที่รู้จักขึ้นมา ว่าไม่เป็นความจริงด้วยเช่นเดียวกัน โดยดาราวัย 37 ปี พูดถึงความรักของเธอและเขาที่จบลงหลังคบกันได้ประมาณ 6 ปี ว่าสาเหตุมาจากการที่ระยะหลังเธอกับเขามีเวลาให้กันน้อยลงเรื่อยๆ และต่างฝ่ายเริ่มรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ ดูแล้วไม่น่าจะจบลงด้วยการแต่งงาน เป็นคู่ชีวิตกันได้เลย
       
       โดยปัจจุบัน เจิ้งอี้เจี้ยน เพิ่งจะแต่งงานกับดาราสาว เมิ่งเจียฮุย (Yoyo Mung) ไปเมื่อต้นปี ส่วน เหลียงหย่งฉี ก็แต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เซอร์จิโอ ไปตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว โดยในรายการ Telling Maria เหลียงหย่งฉี ยังพูดกับหน้ากล้องไปถึงสามีชาวสเปนของเธอว่า "I Love You" ด้วย

 

 

Manager Online