EXO เตรียมคัมแบ็คเดือนหน้า หวังทำยอดขายทั้งปีแตะล้านแผ่น

       หลังผลงานในช่วงปีที่ผ่านมาของ EXO สามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย ล่าสุดมีข่าวเปิดเผย บอยแบนด์พุ่งแรงแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้เตรียมกลับมาออกผลงานใหม่ในเดือนหน้า ที่ต้นสังกัดหวังว่าจะช่วยทำให้ยอดขายรวมของหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้ในปี 2013 รวมแล้วทะลุไปถึง 1 ล้านแผ่น
       
       จากอัลบั้มชุดแรก XOXO ที่ออกจำหน่ายในเดือน มิ.ย. ที่มีเพลงฮิต Wolf เป็นเพลงเด่นสามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย ก่อนจะสานต่อความดังด้วยการเปลี่ยนปกและเพิ่มเพลง Growl ในเดือน ส.ค. ที่ถือว่าสร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้กันจนทำให้ EXO แทบจะกลายเป็นวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในปี 2013 ไปแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่าบอยแบนด์สุดดังแห่งเกาหลีใต้พร้อมกลับมาออกผลงานอีกครั้งในเดือนหน้านี้แล้ว
       
       โดยตอนนี้ EXO ยังคงทำงานต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมในต่างประเทศ และการเตรียมตัวเพื่อขึ้นคอนเสิร์ตเวทีใหญ่ Asia Song Festival และ 2013 Changwon K-Pop World Festival รวมถึงงานของสมาชิกแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์, ออกรายการโทรทัศน์ และถ่ายภาพนิ่งต่างๆ แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าพวกเขายังกลับไปเข้าห้องอัดเพื่อบันทึกเสียงผลงานลำดับต่อไปแล้ว
       
       ข่าวระบุว่าอันที่จริงทางวง และต้นสังกัดได้เตรียมเพลงบางเพลงเอาไว้ตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ซึ่งกระแสความสำเร็จที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปีของหนุ่มๆ EXO คือสาเหตุสำคัญที่ให้ทาง S.M. Entertainment รีบสานต่อกระแสความสำเร็จ และหวังว่าซิงเกิลล่าสุดที่มีกำหนดออกในเดือน พ.ย. จะยังคงร้อนแรงต่อไป
       
       ความสำเร็จของ EXO สามารถวัดเป็นตัวเลขได้อย่างชัดเจนจากยอดขายอัลบั้มชุด XOXO ทั้งในแบบเวอร์ชั่นแรก และเวอชั่น Repackaged ที่ทำยอดรวมกันได้ถึง 737,159 แผ่น ซึ่งทางต้นสังกัดก็หวังว่าด้วยผลงานสุดท้ายของปีนี้อาจจะทำให้ EXO มียอดขายรวมในปี 2013 ถึง 1 ล้านแผ่นได้ นอกจากนั้นต้นสังกัดก็คงคาดหวังว่าทั้ง 12 หนุ่มน่าจะเป็นดาวเด่นที่มีบทบาทในงานแจกรางวัลปลายปีของสถาบันต่างๆ หลังเคยคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากอัลบั้มชุดแรก Mama มาแล้ว

 

 

Manager Online