เผยภาพเซ็กซี่ ซูจี (Su Ji) ก่อนเข้าวงการ แฟนเน็ตยังสงสัยจริงหรือมั่ว?

       กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว "แบซูจี" (Bae Su Ji) จากวง Miss A ที่กำลังเป็นดาวรุ่งมาแรงในขณะนี้ ล่าสุดเจ้าตัวโดนข่าวหนักอีกครั้ง เมื่อมีมือดีนำภาพเซ็กซี่สุดหวิวในอดีตมาโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตพร้อมระบุว่าเป็นภาพของ"ซูจี"ก่อนเข้าวงการ!
       
       ซูจี นักร้อง-นักแสดงสาวสวยดาวรุ่งชื่อดังต้องตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งเมื่อเจอมือดีนำภาพสาวหน้าคล้าย แบซูจี ในชุดบิกินีโดยสวมทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์พร้อมดึงขึ้นเล็กน้อยเผยให้เห็นหน้าท้องและหน้าอกบางส่วน พร้อมกับมีอมยิ้มอยู่ในปาก
       
       อย่างไรก็ตาม บรรดาชาวเน็ตยังคงวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ว่าภาพนี้เป็นภาพของซูจีนักร้องสาวชื่อดังจริงหรือไม่ โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าน่าจะเป็นสาวหน้าคล้ายมากกว่า
       
       ภาพของซูจีที่ปรากฏว่อนเน็ตครั้งนี้ นับเป็นภาพที่ขัดแย้งต่อภาพลักษณ์สาวน้อยสดใสบริสุทธิ์ของเธอเป็นอย่างมาก และซูจียังเป็นนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดังที่ถูกโหวตให้เป็นไอดอลที่สวยที่สุดจากบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดด้วย โดยเธอเนื้อหอมขนาดมีโฆษณารุมแย่งตัวจนส่งให้เธอเป็นเจ้าแม่โฆษณาที่ทำรายได้มากที่สุด
       
       ซึ่งในตอนนั้นบริษัทเอเจนซีโฆษณาได้เผยถึงความนิยมในตัวซูจีว่า "ไอดอลทั่วไปถูกจำกัดให้เป็นเพียงแค่นักร้องไอดอล แต่เมื่อซูจีเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว เธอก็ขยายขีดความสามารถออกไปจนกลายมาเป็นนักแสดงชื่อดังด้วย และตั้งแต่ที่เธอรับหน้าที่เป็นทั้งไอดอลและนักแสดง เธอจึงมีเงื่อนไขที่ดีที่สุดที่จะมาเป็นนางแบบโฆษณา ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่มีอายุ 30 - 40 ปี พวกเขาก็สนับสนุนผลงานของซูจีได้อย่างไม่น่าเชื่อ และถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับไอดอลด้วยแล้ว โฆษณาส่วนใหญ่ก็จะเลือกเกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation) หรือไม่ก็ซูจีคนเดียวไปเลย"
       
       ภาพลักษณ์ใสสะอาดและข่าวฉาวที่น้อยมากของซูจี ได้ช่วยให้เธอเป็นที่รักของทุกเพศทุกวัย โดยนักการตลาดกล่าวว่า "ไอดอลหลายๆคนพวกเขาต้องพบกับข่าวลือมากมายหลังจากที่เดบิวต์เปิดตัวในฐานะนักร้อง แต่ซูจีกลับได้รับการยกเว้นแถมยังไม่มีคนต่อต้านเธอมากนักด้วย และส่วนใหญ่เธอไม่ค่อยสร้างปัญหาใดๆ เพราะเธอยังคงภาพลักษณ์สาวน้อยวัยใสบริสุทธิ์ไว้ได้เสมอ เธอได้รับกระแสตอบรับจากสังคมค่อนข้างดีเลย"

 

 

Manager Online