ลือหึ่ง! จางจื้อยี่ (Zhang Ziyi) เป็นมือที่ 3 ทำร็อกเกอร์จีนเลิกเมีย

       กลายเป็นข่าวลือที่ถูกพูดถึงอย่างมากทีเดียวเกี่ยวกับข่าวคราวการเป็นมือที่ 3 ของ "จางจื้อยี่" (Zhang Ziyi) นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดมีรายงานว่าเธอได้เลิกกับแฟนหนุ่มพิธีกรไปคบหากับร็อกเกอร์ดังชาวจีน ทำให้เขาต้องหย่าขาดกับภรรยา
       
       แหล่งข่าววงในได้กล่าวกับสื่อจีนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า จางจื้อยี่ นักแสดงสาวคนดังระดับอินเตอร์ได้คบหากับ หวังเฟิง ร็อกเกอร์ชาวจีนตั้งแต่ช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาแล้ว
       
       โดยระบุเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากการที่ต่างก็ได้พูดคุยปรึกษาเกี่ยวกับการเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการแข่งขันประกวดร้องเพลง โดยจางจื้อยี่ทำหน้าที่ผู้ตัดสินในรายการ The X-Factor จีน ส่วนหวังเฟิง ทำหน้าที่ผู้ตัดสินในรายการ The Voice of China
       
       ซึ่งทั้งคู่เคยถูกสื่อพบขณะกำลังควงกันออกจากโรงแรมที่อเมริกาด้วยกัน ก่อนที่นักแสดงสาวจะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอได้เลิกรากับ ซาเป่ยหนิง พิธีกรชื่อดังชาวจีนเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังข่าวเลิกราของจางจื้อยี่กับซาเป่ยหนิงถูกรายงานไปได้ไม่นาน ด้านหวังเฟิง ก็ได้เปิดตัวว่าตนเองเป็นโสดแล้ว โดยยืนยันว่าเขาได้หย่าขาดกับ กังจัวรู่ ภรรยาเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เดือนที่แล้ว
       
       หลังข่าวลือการควงกันของจางจื้อยี่และหวังเฟิงปรากฏตามสื่อต่างๆ ผู้จัดการส่วนตัวของหวังเฟิง ก็ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นักร้องวัย 42 ปี ยังไม่ได้อ่านข่าวใดๆและไม่ขอแสดงความเห็นใดๆต่อข่าวที่เกิดขึ้นทั้งสิ้น ขณะที่ จางจื้อยี่ ก็ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงข่าวการเป็นมือที่สามและข่าวความสัมพันธ์ครั้งใหม่นี้เช่นกัน

 

 

Manager Online