ไซ (Psy) ร่วมงาน สตีเว่น ไทเลอร์ (Steven Tyler) บอกใบ้เพลงต่อไปเน้นหวาน

       เจ้าของเพลง Gangnam Style เผยว่าเขาได้ร่วมงานกับร็อคเกอร์ระดับโลกในผลงานเพลงต่อไป และพร้อมเผยเขาประทับใจในเพลงร็อคแนวหวานๆ ของ Aerosmith มาตลอด จนหลายฝ่ายเชื่อผลงานต่อไปของ "ไซ" (Psy) อาจเน้นอารมณ์ "หวานๆ" ดูบ้าง หลังโด่งดังประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จากงานที่ขายความสนุกสนานและติดทะเล้น
       
       "มีความลับจะบอกครับ ผมเพิ่งเสร็จจากการบันทึกเสียงเพลงต่อไปกับศิลปินระดับตำนาน สตีเว่น ไทเลอร์ (Steven Tyler) จากวง Aerosmith" ไซ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ L'Uomo Vogue ของอิตาลี โดยเขายังกล่าวถึงความประทับใจของตนเองต่อศิลปินชื่อดังระดับตำนานของวงการร็อคอีกว่า เขาเองประทับใจในเพลงร็อคหวานๆ ของ Aerosmith มาตลอด
       
       "ตอนเรียนมัธยม ผมร้องไห้เลยตอนได้ยินเพลง Crazy หรือ Amazing รวมถึงพวก whatever ด้วย พวกเขาคือแบบอย่างของผมตลอดไป และตอนนี้ก็ได้ร่วมงานกับ สตีเวน ไทเลอร์ แล้ว รักชีวิตนี้จริงๆ"
       
       ไซ ยังเปิดเผยว่าเขาบอกเรื่องลับสุดยอด เกี่ยวกับผลงานเรื่องต่อไปให้กับ L'Uomo Vogue ก็เพื่อเป็นการขอบคุณที่นิตยสารดังเล่มนี้เคยเลือกเขามาขึ้นหน้าปก ซึ่งถือว่า ไซ เป็นศิลปินชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ขึ้นปก L'Uomo Vogue หลังจากก่อนนี้มีเพียงเลขาธิการสหประชาชาติบันคีมูน เป็นคนเกาหลีใต้คนเดียวที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเล่มนี้
       
       โดย ไซ กับ สตีเวน ไทเลอร์ มีโอกาสได้พบกันเป็นครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ค. ในการร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่งที่สิงคโปร์ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นชื่อเพลง หรือกำหนดเผยแพร่ของผลงานดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

Manager Online