ฮีบี้ เถียน (Hebe Tian) คืนดีแฟนทอม? ลือใกล้ย้ายเข้าอยู่ด้วยกัน

      ข่าวเรื่องรักในทำนอง "หญิงรักหญิง" ของสมาชิกวง S.H.E. กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อมีภาพของ "ฮีบี้ เถียน" (Hebe Tian) กับอดีตเพื่อนหญิงคนสนิท ที่เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจเป็นคู่รักกันเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งข่าวระบุทั้งสองอาจกำลังกลับมาคบกันอีกครั้ง
       
       โดยคราวนี้สื่อไต้หวันลือไปถึงขั้นที่ว่าความสัมพันธ์ของ ฮีบี้ เถียน และ จงรั่วหาน (Zhong Ruo Han) เพื่อนหญิงที่เคยคบหากันเมื่อหลายปีก่อน ดูจะมั่นคงยิ่งกว่าเดิม เมื่อกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง และกำลังวางแผนที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังใหม่ของฝ่ายศิลปินสาวคนดังด้วย
       
       ซึ่งสื่อไต้หวันรายงานว่าเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ฮีบี้ และเพื่อนหญิงคนสนิทได้นัดพบกันเมื่อช่วงบ่าย และเดินทางไปดูบ้านหลังใหม่ด้วยกัน โดยทั้งสองใช้เวลาที่นั่นประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนบ้านในบริเวณนั้นยังยืนยันว่าเห็นหญิงสาวสองคนเข้าไปในบ้านด้วยกันหลายครั้งแล้ว โดยข่าวระบุไอดอลสาวชาวไต้หวันน่าจะย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านในปีหน้า และ รั่วหาน ก็น่าจะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน
       
       จงรั่วหาน ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินชื่อดังอย่าง จางฮุ่ยเม่ย (Zhang Hui Mei) มีข่าวว่าเคยคบหากับ ฮีบี้ ตั้งแต่เมื่อ 6 ปีก่อน โดยทั้งสองเคยถูกถ่ายภาพระหว่างใช้เวลาส่วนตัวด้วยกัน ทั้งดูหนัง และไปซื้อของ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีใครยืนยันถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้เลย ต่อมาสองสาวจึงจะห่างๆกันไป จน ฮีบี้ หันไปมีข่าวกับผู้ช่วยส่วนตัว เหลียวฮุ่ยเฉิง แทน แต่ตลอดมาเธอก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องชีวิตรัก หรือรสนิยมทางเพศของตัวเองแต่อย่างใด
       
       จนเมื่อเดือน ส.ค. ปีนี้เรื่องความรักของ ฮีบี้ กับ จงรั่วหาน จึงเกิดเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง นับตั้งแต่ ฮีบี้ ต้องเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่จีนแผ่นดินใหญ่ ในเวลาเดียวกับที่ จางฮุ่ยเม่ย ศิลปินที่ทำงานกับ จงรั่วหาน ไปทำหน้าที่ในรายการ The Voice of China ที่จีนพอดี
       
       วงเกิร์ลกรุ๊ปซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน S.H.E เริ่มเปิดตัวในวงการบันเทิงเมื่อปี 2001 และยังคงโด่งดังจนถึงปัจจุบัน โดยสมาชิกอีก 2 คนของวงคือ เอลล่า (Ella) และ เซลิน่า (Selina) ได้แต่งงานมีครอบครัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือ ฮีบี้ เป็นโสดอยู่เพียงคนเดียว

 

 

Manager Online