หนุ่มๆทีมเอ-บีจากรายการ WIN วางแผนขอร้องประธาน YG เดบิวต์พร้อมกัน 11 คน

       เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการแข่งขันครั้งสุดท้ายของ"ทีมเอ"และ"ทีมบี" จากรายการสุดฮิต "WIN" เรียลลิตีแข่งขันหาทีมผู้ชนะเป็นศิลปินรายต่อไปของค่าย YG Entertainment ซึ่งดูเหมือนว่าหนุ่มๆทั้งสองทีมวางแผนไว้แล้ว จะใช้ไม้ตายคุกเข่าขอร้องให้ได้เดบิวต์พร้อมกัน
       
       โดยตอนล่าสุดของรายการ WIN ที่ออกอากาศวันที่ 18 ต.ค. หนุ่มทั้ง 11 คนจากทีมเอ และ ทีมบี ได้รวมตัวจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวพร้อมหน้า และเผยความในใจที่มีต่อเพื่อนๆและการแข่งขัน
       
       โดยจินฮวานจากทีมบี ได้เปรยสิ่งหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆต่างเห็นด้วยไปตามๆกันว่า "ฉันขอให้พวกเราทั้ง 11 คนได้รวมตัวเข้าไปในห้องประธานพร้อมกัน คุกเขาต่อหน้าเขา แล้วก็ขอร้องให้พวกเราทั้งหมดได้เดบิวต์ด้วยกัน"
       
       ซึ่งทันทีที่เขาพูดจบ สมาชิกคนอื่นๆก็เห็นด้วยกับแผนของจินฮวานตามๆกัน ที่จะเข้าไปขอร้อง ยางฮยอนซอก ประธานบริษัทให้เปลี่ยนใจ หลังเคยลั่นวาจาตั้งแต่เทปแรกของการแข่งขันว่า หากทีมใดแพ้จะอดเดบิวต์และอยู่ในบริษัทในฐานะเด็กฝึกต่อไป ส่วนทีมที่ชนะจะได้เดบิวต์เปิดตัวในวงการเป็นศิลปินรายใหม่ของค่าย YG Ent. โดยทันที
       
       อย่างไรก็ตาม ในการเปิดอกพูดคุยกันครั้งนี้ ทั้งสองทีมยังได้เคลียร์เรื่องที่ค้างคาใจกันด้วย "จริงๆแล้วแต่เดิมพวกเราทุกคนสนิทกันมาก แต่เป็นเพราะเราต้องมาแข่งขันกัน พวกเราเลยต้องหยุดซ้อมเต้นหรือไม่ยอมโชว์ท่าเต้นให้อีกฝ่ายดู รู้หรือเปล่าว่านั่นไม่ใช่เพราะเราไม่ชอบอีกทีมหรอกนะ?"
       
       "ทักษะของพวกเราพัฒนาดีขึ้นมากในช่วง 100 วันที่ถ่ายทำรายการ WIN ดีกว่าตอนที่เราเป็นเพียงเด็กฝึกหัดเสียอีก" เพื่อนร่วมทีมกล่าวเสริม
        
       อย่างไรก็ตามการแข่งขันระหว่างทั้ง 2 ทีมยังไม่สิ้นสุดลง แฟนๆรายการเรียลิตีชื่อดังที่ออกอากาศทาง Mnet นี้ ก็ได้แสดงความเห็นไปต่างๆนานา โดยต่างเห็นพ้องว่าไม่อยากเห็นทีมใดทีมหนึ่งแพ้ และอยากให้ทั้งสองทีมได้รวมกันเปิดตัวเป็นศิลปินรายใหม่ของค่ายเช่นกัน

 

 

Manager Online