แฟนคลับญี่ปุ่นรุ่นป้ากว่าครึ่งหมื่นแห่รับ แบยองจุน (Bae Yong Jun) ที่สนามบิน

เรียกได้ว่ากระแสของ"แบยองจุน" (Bae Yong Jun) ยังคงแรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานประกาศรางวัลของวงการบันเทิงเกาหลีที่จัดขึ้นที่แดนปลาดิบ งานนี้มีแฟนๆแห่ต้อนรับกว่าห้าพันคนเลยทีเดียว
       
       แบยองจุน นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรีย์สุดฮิตอย่าง Winter Love Song ได้เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับนักร้อง-นักแสดงรุ่นน้อง คิมฮยอนจุง เ(Kim Hyun Joong) มื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนๆที่มารอยลโฉมศิลปินในดวงใจแน่นขนัด
       
       โดยบริษัท Key East Entertain สังกัดของแบยองจุน ได้ออกแถลงการณ์กล่าวของคุณแฟนๆว่า "เพื่อรอต้อนรับแบยองจุนและคิมฮยอนจุง แฟนๆกว่าสองพันคน สื่อโทรทัศน์ของญี่ปุ่นและสื่อแขนงต่างๆ ได้มารอทำข่าวตั้งแต่เช้าตรู่ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลควบคุมกว่า 300 คนรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับแฟนๆด้วย"
       
       ตามรายงานระบุว่า 2 นักแสดงดังยังต้องเผชิญกับแฟนๆที่มารอต้อนรับด้านนอกสนามบินอีกกว่าสามพันคน แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคน 2 นักแสดงดังจึงต้องทักทายแฟนๆจากภายในรถเท่านั้น
       
       นอกจาก 2 นักแสดงหนุ่มแล้วยังมี ยุนอึนเฮ, คิมแจวุค, The One , เรียว, Boyfriend และศิลปินอีกมากมายต่างทยอยเดินทางมาเข้าร่วมงาน Korean Entertainment 10th Anniversary Awards in Japan งานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ของบันเทิงแดนกิมจิที่เมืองปลาดิบด้วย

 

 

Manager Online